ข่าวโซเชียล

โซเชียลตามหาไอทีวี อยู่ไหนทำไมไม่ทำข่าว 'พิธา' จะดูต้องทำยังไง หรือต้องเข้าฌาน?

โดย panwilai_c

20 ก.ค. 2566

1.2K views

หลังจากเมื่อวานนี้ที่ศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยคำร้องของ กกต. กรณีการถือหุ้นไอทีวีของคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จนทำให้ชาวเน็ตรวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนแหกการตั้งคำถามว่าดูไอทีวีกันยังไง พร้อมถามว่าผิดหวังไอทีวีเมื่อไรจะทำข่าว



มีคลิปที่ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป ได้ทำอัดคลิป ถามหาว่า รอดูไอทีวี ไอทีวีอยู่ไหน ทำไมทำแบบนี้มีข่าวด่วน ข่าวใหญ่แบบนี้ เพื่อนรอบตัวเม้าท์ไปหมดเลย เราเชื่อใจไอทีวีสุดๆ ทำไมไม่ทำข่าว ไอทีวีต้องปรับปรุงตัวด่วน



พร้อมเขียนข้อความว่า ลูกกอล์ฟ ลั่น ผิดหวัง itv เมื่อไรจะทำข่าว แจงเป็นแฟนตัวยงรายการข่าว itv แม้ไม่ได้ดูนานแล้ว



ขณะที่พอล ภัทรพล ก็โพสต์คลิปตั้งคำถามว่า พวกท่านดู itv ยังไงครับ ดูในคลิปถามว่าอยากสอบถามไปที่ศาลรัฐธรรมนูญ กกต. และไอทีวี ว่าวันนี้พรกท่านดูไอทีวียังไงครับเพราะผมได้พยามลองดูหลายครั้งแล้วแต่ก็ดูไม่ได้ตอนนี้มาต่างจังหวัดลองดูแล้วก็ดูไม่ได้เลยไม่แน่ใจว่าใช้จานดาวเทียมพิเศษหรือเปล่ายี่ห้อไหนความถี่อะไรหรือต้องเข้าฌานดู



พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า ช่วยตอบคำถามด้วยว่าดูไอทีวียังไง เพราะประชาชนอีกหลายสิบล้านคน กึอยากดูเหมือนกัน และทิ้งท้ายในคลิป คุณพอลบอกว่าอยากสอบถามไปทางไอทีวีด้วย ว่าตกลงแล้ว บันทึกการประชุมหรือคลิปบันทึกการประชุม อันไหนผิด อันไหนถูก



ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ได้มีการตัดต่อภาพ ว่ารายการข่าวไอทีวี กำลังนำเสนอข่าวศาลรัฐธรรมนูญอยู่ โดยมีคุณตาลปวีณามัย บ่ายคล้อย กำลังอ่านข่าว พร้อมข้อความระบุว่า "ช่องไอทีวีออกข่าวศาลรัฐธรรมนูญวันนี้ด้วย บอกแล้ว เขาเป็นสื่อ 5555"



นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์หลายคนแซวว่า ฉันจะรอดูข่าวจากไอทีวีช่องนี้ต้องนำเสนอข่าววันนี้แน่นอน ข่าวใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้ หรือ บางคนก็ขึ้นรูปภาพโลโก้สถานีไอทีวี และเขียนแซวว่า เปิดรอดูข่าวโหวตนายก ช่องไอทีวี มีใครเห็นบ้าง



ขณะที่บางคนก็บอกว่าตอนนี้อยู่ตึกออซีซั่น จะมาถามนักข่าวช่องไอทีวี ว่าทำไมไม่ไปทำข่าว รู้สึกผิดหวังกับนักข่าวช่องนี้ เป็นต้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ALSQky-1UDE

คุณอาจสนใจ

Related News