ข่าวโซเชียล

ห้างแตก! คนแห่แย่งซื้อคอลเลกชันใหม่ Levi’s สุดโกลาหล สุดท้ายต้องยกเลิกขายชั่วคราว

โดย panwilai_c

24 ก.พ. 2566

836 views

ดรามา Levi’s ประกาศยกเลิกการขายชั่วคราว สำหรับคอลเลกชันใหม่ เนื่องจากคนแห่รอคิวซื้อ จนเกิดความชุลมุน



ผู้ใช้ติ๊กต็อกโพสต์คลิปภาพบรรยากาศโกลาหล หน้าร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังแห่งหนึ่ง ภายในศูนย์การค้า ไอคอนสยาม ลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการเข้าไปซื้อแบรนด์นี้เบียดเสียดพยายามแย่งคิวกันที่หน้าร้านทั้งๆที่ร้านยังไม่เปิด ในคลิปจะได้ยินเสียงกลุ่มลูกค้าดึงยื้อ และด่าเถียงกันไปมา



ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก curators ( เพจอัพเดตแฟชั่น) โพสต์คลิปพร้อมระบุว่า "ภาพบรรยากาศการขายการ Stussy x Levi’s ที่ Icon Siam ❌ ยกเลิกการขาย ❌ -> ทางร้านยอมให้กลับมาจับฉลากแทนแล้ว บอกเลยว่าเดือด



สิ่งที่ลูกค้าไปแย่งกันซื้อคือ เสื้อ-กางเกง ของแบรนด์Levi’s ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก Levi’s ลงประกาศไว้ การรวมตัวกันของ Stussy & Levi’s ใน Capsule Collection ล่าสุด นำเสนอไอเทมสุดขึ้นชื่อของเราทั้งสองชิ้นอย่าง 501 Jeans & Type II Trucker Jacket ที่ถูกอัปเดตขึ้นใหม่วางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ ในไทยเฉพาะที่ Levi’s ICONSIAM เท่านั้น!



*ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อสินค้าในคอลเลกชันนี้ได้ 2 ชิ้น และต้องเป็นแบบที่ไม่ซ้ำกันเท่านั้น

*First Come First Serve (มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน)



โดยแบรนด์จะเป็นผู้กำหนดลำดับสิทธิ์ของการซื้อสินค้าของผู้ซื้อสินค้า ซึ่งการตัดสินใจของแบรนด์ถือเป็นที่สิ้นสุด งดรับจองสินค้า สินค้าคอลเลคชันนี้ งดร่วมกับโปรโมชั่นอื่นของทางร้าน"



หลังเกิดเหตุการณ์ชุลมุน ทางแอดมิน Levi’s แจ้งในคอมเมนต์ว่า เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจสินค้าเราเป็นจำนวนมากสำหรับ Stussy & Levi’s Capsule Collection ที่กำลังวางจำหน่าย ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ทางทีมจึงขออนุญาตปิดรับคิวเพิ่มในขณะนี้



และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจของเราตลอดมา และจะนำข้อมูลในส่วนไปปรับปรุงไมให้เกิดขึ้นอีกค่ะ อย่างไรทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสูง



ต่อมา Levi’s แจ้งประกาศลูกค้าที่จะซื้อคอลเลกชันนี้ ว่า "ขณะนี้ทางเราได้ปิดรับคิวและสิ้นสุดการจำหน่าย ในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจรอติดตามคอลเลกชันใหม่ๆ ของเราได้ที่โปรไฟล์เลยนะคะ"



และสำหรับสินค้าที่เคยเกิดความโกลาหลแย่งชิงกันซื้อไปก่อนหน้านี้ เมื่อ 26 มี.ค. 2565คือ Swatch ได้ประกาศยกเลิกการจำหน่ายนาฬิกาคอลเลคชั่น Omega x Swatch (BIOCERAMIC MOONSWATCH) ทั้ง 3 สาขา หลังมีคนไปต่อคิวเข้าซื้อข้ามวันข้ามคืน ทำให้เกิดเหตุชุลมุน และต้องประกาศยกเลิกการจำหน่ายในที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GyEt4SGusso

คุณอาจสนใจ