ข่าวโซเชียล

แฝดพี่มาเอง! 'แอน ทองประสม' โพสต์หนูน้อย 6 ขวบ หน้าคล้ายตัวเอง ชม "สวยกว่าพี่อีก"

โดย panwilai_c

2 ก.พ. 2566

111 views

โซเชียลแชร์ นางเอกเด็กวัย 6 ขวบ ชั้นอนุบาล 3 หน้าเหมือน "แอน ทองประสม" สวยแถมรวยน้ำใจแบ่งเงิน 10 บาท ให้รุ่นพี่ซื้อขนมกิน เผยโตขึ้นอยากเป็นคุณครู ล่าสุดนางเอกตัวจริง "แอน ทองประสม" ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ด้วยตัวเองแล้ว



เหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลชั่วข้ามคืน หลังเพจเฟซบุ๊ก ครูแว่นดำ โพสต์เรื่องราวสุดน่ารักระหว่างรุ่นพี่ ป.5 กับน้องอนุบาล 3 เมื่อน้องเข้าใจว่าพี่ไม่มีเงินกินขนมเลยยื่นเงินของตัวเองที่มีที่ 10 บาท ให้รุ่นพี่ ก่อนมาเล่าให้ท่าน ผอ. และครูแว่นดำฟังเกี่ยวกับน้องฝ้าย หน้าเหมือนคุณแอน ทองประสม มากๆ ฟังแล้วใจฟู จนอยากให้ทุกคนใจฟูเหมือนกัน เพราะที่โรงเรียนเราปลูกฝังให้รู้จักแบ่งปัน ปล.ถ้าคุณแอน ทองประสม ต้องการนักแสดงเด็กที่แสดงเป็นคุณแอนตอนเด็ก ติดต่อมาได้นะครับ น้องกล้าแสดงออก และน่ารักมากๆ



จากนั้น ครูแว่นดำโพสต์คลิปที่ 2 ตะลึงพบ "แอน ทองประสม" ตอนเด็กน้ำใจงามที่กันตัง (จะถึงคุณแอน ทองประสม ตัวจริงไหมน้อ…) Ann Thongprasom ดีต่อใจเหลือเกิน!! ฟังให้จบจะยิ้มไม่หุบ เรื่องราวของ แอน ทองประสม ตอนเด็ก หรือ น้องฝ้าย สาวน้อยตัวเล็กจิตใจดี ส่วนพี่ ๆ ก็มีคุณธรรม"



ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังโรงเรียนวัดตรังคภูมิพุทธาวาส อ.กันตัง จ.ตรัง พบกับ นายชาตรี บุญมี หรือ ครูแว่นดำ รอง ผอ.โรงเรียน เล่าให้ฟังว่า เรื่องของน้องฝ้าย มันไม่ใช่เป็นเรื่องเพียงแค่เงิน 10 บาท แต่มันเป็นเรื่องน้ำใจของเด็กอายุแค่ 6 ขวบ ที่คิดอะไรแบ่งปัน ก็เลยอยากเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้



ขณะที่ ด.ญ.อภิชญา กล้าเวช หรือน้องฝ้าย อายุ 6 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากเลย ที่หนูหน้าเหมือนกับพี่แอน เพื่อนๆ ก็ต่างรู้สึกดีใจกับหนูด้วยเช่นกัน โตขึ้นหนูก็อยากเป็นดารานักแสดง และอยากเป็นคุณครู วันนั้นหนูได้เงินมา 30 บาทเลยแบ่งให้รุ่นพี่ 10 บาท ที่ให้ยืมเพราะรุ่นพี่ไม่มีตัง



หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ล่าสุด คุณแอน ทองประสม ได้ตอบคอมเมนต์ครูแว่นดำ ระบุว่า เหมือนจะสวยกว่าพี่มากอยู่นะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีแบบนี้ เป็นคนที่คุณพ่อคุณแม่ และครูที่โรงเรียนภูมิใจแบบนี้ตลอดไปนะคะ



นอกจากนี้เฟซบุ๊กของคุณแอน ทองประสม ได้โพสต์รูปน้องฝ้าย พร้อมระบุว่า "หนูสวยกว่าพี่มากค่ะ ใจสวย หน้าสวย ขอให้หนูเป็นเด็กดี เป็นที่รักของคนรอบๆ ข้าง แบบนี้ตลอดไปนะคะ"



ด้าน นางวันนา อรุณแจ้ง อายุ 43 ปี ยายของน้องฝ้าย กล่าวว่า ตนรู้จักแอน ทองประสม และเป็นแฟนละคร รู้สึกดีใจมากที่มีคนชื่นชมว่าหลานสวยเหมือนกับพี่แอน ซึ่งนิสัยน้องฝ้ายเป็นเด็กดีเลี้ยงง่าย จากนี้จะเลี้ยงดูให้เขาได้เรียนสูงๆ และภูมิใจมากที่คุณแอนได้เข้ามาชมเชยหลานด้วยตัวเอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GaaQ4iOOdDo

คุณอาจสนใจ

Related News