ข่าวโซเชียล

'นพ.กรวิน' เปิดปากปมซิลิโคนเถื่อน ยันพร้อมดูแลลูกค้าทุกคน ชี้กำลังรวบรวมข้อมูลให้ปากคำตร.

โดย panwilai_c

19 ม.ค. 2566

177 views

เจ้าของกรวินคลินิก พร้อมดูแลลูกค้าศัลยกรรมด้วยซิลิโคนเถื่อนจากคลินิกทุกราย แจงเหตุออกมาพูดล่าช้า เพราะต้องรวบรวมหลักฐานชี้แจงกับตำรวจ



ผ่านมา 3 วัน หลังจากที่ตำรวจปคบ.แถลง ระบุ กรวินคลินิกได้สั่งซื้อซิลิโคนเถื่อนจากผู้ผลิตโรงสีร้างที่จ.สุพรรณบุรี วันนี้ นพ.กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของกรวินคลินิก ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ Facebook ว่า หลังจากทราบข่าวก็ตกใจและขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเอกสารต่างๆ เพื่อเข้าชี้แจงกับตำรวจ จึงส่งผลให้ออกมาชี้แจงต่อผู้ใช้บริการล่าช้า แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมบอกถึงแนวทางการดูแลลูกค้า



โดยผู้ที่ศัลยกรรมไปแล้วและกังวลใจเกรงจะมีปัญหาตามมา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้รับบริการ คลินิกขอขยายระยะเวลาประกันดูแลผู้รับบริการตลอดชีวิต กรณีเกิดการอักเสบซิลิโคนเบี้ยว เอียง ทะลุ สามารถติดต่อขอรับบริการแก้ไขได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น



ส่วนผู้ที่ต้องการเปลี่ยนซิลิโคนใหม่ คลินิกก็ยินดีจะเปลี่ยนให้ โดยสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ที่ทางคลินิกใช้ได้ว่า เป็นซิลิโคนที่ถูกต้องมีการขึ้นทะเบียน อย.แล้ว โดยการเปลี่ยน ก็ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นกัน



สำหรับรายใด ที่ยังไม่สบายใจ สามารถขอนัดเข้ามา ตรวจสอบกับแพทย์ในคลินิกได้ทุกสาขา เพื่อหาแนวทางออกร่วมกัน ยืนยันว่า คลินิกยินดีที่จะดูแลผู้รับบริการทุกรายจนสุดความสามารถ



ด้าน บก.ปคบ.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค) ระบุว่า หลังการแถลงข่าวการตรวจค้นไปเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะนี้มีผู้รับบริการจากคลินิก ที่ทราบข่าวแจ้งเป็นผู้เสียหายเข้ามาแล้วกว่า 1000 ราย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ทยอยนัดหมายผู้เสียหายเข้าสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นคาดว่าจะมีประมาณ 10 ราย



ขณะที่เพจ เฟสบุ๊กของกรวินคลินิก ได้โพสต์แบบฟอร์มรับแจ้งข้อมูลลูกค้า พร้อมระบุข้อความว่า เพื่อแสดงความจริงใจของคลินิก ตามมาตรการที่ได้แจ้งไป จึงขอให้ลูกค้าสละเวลากรอกแบบฟอร์มแจ้งความประสงค์ เพื่อรวบรวมข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือดำเนินการตามความประสงค์ที่แจ้งไว้คะ โดยสามารถคลิกลิงค์ ที่แนบมาเพื่อกรอกข้อมูลได้เลย



ทั้งนี้ในแบบฟอร์ม พบว่ามีข้อมูลให้แสดงความประสงค์ ต้องการเข้ามารับบริการที่คลินิก หรือไม่ต้องการ และประสงค์ขอคืนเงินจอง(มัดจำ)



ซึ่งลูกค้าบางรายก็ได้แสดงความเห็นว่า คืนเงินมัดจำแบบนี้ คือ ไม่เอานะ แต่อยากขอเงินที่ทำจมูกคืน พร้อมระบุราคาและวันที่เสร็จสรรพ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SBIBhnHgRKk

คุณอาจสนใจ

Related News