ข่าวโซเชียล

โอละพ่อ! บริษัทแจงไม่ใช่เรื่องจริง แจกโบนัส 10 เดือน เงินพิเศษ 130,000 จ่อลงโทษคนโพสต์

โดย panisa_p

27 ธ.ค. 2565

191 views

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังพนักงานระยองทำคลิปลงโซเชียลเฮ บริษัทดังประกาศโบนัสปี65 10เดือน+เงินพิเศษ 130,000 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ SR บริษัท แจงไม่ใช่เรื่องจริง เตรียมหาคนโพสต์มาลงโทษ



กรณีสื่อโซเชียลมีการโพสต์คลิปบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ อ.ปลวงแดง ระยอง ประกาศแจกโบนัสคืนกำไรให้พนักงาน 10 เดือน +เงินพิเศษ 130,000 บาท เป็นความสุขส่งท้ายปีที่ดีเยี่ยม



เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เผยแพร่ออกไป ทั้งน่ายินดี แต่ปนไปด้วยความน่าอิจฉาจริงๆ หลังบนโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปไวรัลหนึ่ง ที่มีพนักงานลงการประกาศโบนัสของปี ที่ตนเองได้ฝ่าฟันตั้งใจทำผลงานดีๆ เพื่อรอรับเงินโบนัส โดยโรงงานที่เป็นกระแสโซเชียลและมีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมาก



โดยหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า "สิ้นสุดข้อเรียกร้อง บริษัท จีเทค คุโตะ โบนัสปี 65 x2 ไปเลยนะ 10เดือน+130,000 ขอบคุณบริษัท และทีมงานสหภาพ"



หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตาลุกวาวไปตามๆ กันทันที โดยหลายคนแห่เข้ามาแสดงความยินดี พร้อมพากันภาวนาให้บริษัทตนเองแจกโบนัสคืนกำไรเหมือนกับบริษัทนี้บ้าง



ล่าสุดผู้สื่อข่าว ติดต่อไปยังฝ่ายบุคคลของบริษัทดังกล่าว ยืนยันว่าข้อมูลที่แชร์กันในโลกออนไลน์ ไม่เป็นความจริง และไม่มีนโยบายให้พนักงานนำข้อมูลของบริษัทไปเปิดเผย ขณะนี้กำลังตามหาตัวพนักงานที่โพสต์ เพื่อให้ลบข้อความ ป้องกันความเสียหายที่จะเกิดกับบริษัท ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าผู้โพสต์น่าจะเป็นสามีภรรยา และอาจจะมีการนำโบนัส และเงินพิเศษมารวมกัน 2 คน จึงทำให้กลายเป็นยอด ที่แชร์กันในโลกออนไลน์ แต่ยืนยันว่าข้อมูลที่ปรากฏในโลกออนไลน์ไม่ใช่ข้อมูลที่เป็นจริง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HL7mghk5zdk

คุณอาจสนใจ