ข่าวโซเชียล

เปิดใจ 2 แท็กซี่ต่อยกันกลางอู่ เผยหมางใจกันมานาน ฝ่ายบุกหาเรื่อง ขอโทษ รับเมา

โดย panwilai_c

8 ส.ค. 2565

48 views

แท็กซี่รุ่นใหญ่บุกถามรุ่นน้อง ไปพูดอะไรให้คนอื่นเสียหาย ฝ่ายรุ่นน้องบอกไม่ได้พูด รุ่นใหญ่ไม่พอใจสาวหมัดใส่ แต่รุ่นน้องหลบทันก่อนต่อยสวน เข้าเต็มหน้ารุ่นใหญ่ล้มทั้งยืน



กล้องวงจรปิดบริเวณคิวแท็กซี่ บขส.แห่งที่ 3 อ.เมืองขอนแก่น เผยให้เห็นคนขับแท็กซี่คนหนึ่งเดินมาคุยกับแท็กซี่รุ่นน้องที่นั่งรอคิวอยู่ ระหว่างนั้นมีการโต้เถียงกันไปมา ก่อนที่ฝ่ายรุ่นน้องจะขึ้นเสียงดังว่า ยังไม่ได้ยุ่งเลย ทำให้คนที่เดินเข้าไปหาไม่พอใจ สาวหมัดแต่อีกฝ่ายหลบทัน พร้อมเอามือมากันไว้ ก่อนจะสวนชกกลับเข้าหน้าคู่กรณีเต็ม ๆ จนล้มทั้งยืน จากนั้นก็มีคนเข้ามาช่วยระงับเหตุ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 6 สิงหาคม คลิปนี้ถูกโพสต์ในแอพพลิเคชั่นติ๊กตอก โดยมีคนแชร์ต่อ ๆ กันเป็นจำนวนมาก



ผู้สื่อข่าวไปที่ชมรมแท็กซี่ บขส.แห่งที่ 3 ริมถนนมิตรภาพ อ.เมืองขอนแก่น พบกับ นายฐิติวัสส์ อายุ 39 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองมาจอดรถประจำจุด โดยเข้าคิวเป็นคิวแรก ระหว่างที่รอผู้โดยสาร มีนายเข้ม อายุ 46 ปี จอดรถแท็กซี่ไว้อยู่ท้ายสุด แล้วเดินมาหาตนเอง พูดจาหาเรื่อง ออกตัวแทนคนรู้จักว่า ตนเองไปพูดอะไรเสียหายในแอพพลิเคชันซีโร่ ที่ชมรมแท็กซี่ใช้ติดต่อประสานงานให้บริการลูกค้า



ซึ่งตนเองบอกว่าไม่ได้พูดอะไรให้เสียหาย แต่นายเข้มไม่ฟัง และยังต่อยหน้าตนเองหนึ่งครั้ง ตนเองหลบแล้วตั้งตัวได้จึงสวนกลับไป 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บ มือบวมไม่สามารถขับรถแท็กซี่ได้ชั่วคราว ต้องอยู่แต่บ้าน เพราะเกรงว่านายเข้มจะพาพวกกลับมาทำร้ายตนเองอีก จึงโพสต์คลิปเพื่อขอความเป็นธรรม พร้อมเข้าแจ้งความ สภ.ย่อยเมืองเก่า ที่จริงตนอยากจบเรื่อง ไม่อยากให้มีเรื่องใหญ่โต ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว เพราะตนเองก็ขับแท็กซี่ คู่กรณีก็ขับแท็กซี่ คนอาชีพเดียวกันไม่ควรมาทะเลาะกันเอง



ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่นายเข้ม บอกว่า เห็นคลิปแล้ว ก็ยอมรับผิดทุกอย่าง ตอนนั้นโมโหที่นายฐิติวัสส์ ไปพูดในแอพพลิเคชั่นซีโร่ ทำให้ญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักเสียหาย เป็นตัวตั้งตัวตีเรียกพรรคพวกคนขับแท็กซี่ ไปอยู่ที่จุดบริการสนามบินขอนแก่นแทน บขส.3 ทำให้กลุ่มแท็กซี่แตกเป็น 2 ฝ่าย เหตุการณ์ในคลิปยอมรับว่าผิดจริง แต่เป็นเพราะความเมา อยากจะขอโทษและขอจบเรื่องนี้เท่านี้ ต่างฝ่ายต่างทำมาหากินกันไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6RhGDPFWL4k

คุณอาจสนใจ

Related News