ข่าวโซเชียล

ลูกค้าผงะ สั่งส้มตำปูปลาร้า เจองูร้าโผล่ในจาน

โดย attayuth_b

28 ก.ค. 2565

18K views

ลูกค้าสาวรายนี้ได้โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้ไปร้านส้มตำแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยสั่งส้มตำปูปลาร้ามาทาน ขณะที่กำลังทานส้มตำอย่างเอร็ดอร่อย แต่แทบอาเจียนเมื่อเห็นในจานส้มตำ มีสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายงูปะปนอยู่ ซึ่งไม่ใช่ปูและปลาร้าที่สั่งไว้


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านส้มตำ พบกับนายสนิท ซึ่งเป็นคนตำส้มตำให้กับลูกค้าสาว เล่าว่า ปลาร้าที่ทางร้านนำมาปรุงส้มตำให้กับลูกค้า ทางร้านไม่ได้ทำเอง แต่ไปซื้อมาจากร้านในตลาด จึงไม่ทราบว่าชิ้นส่วนเนื้อสัตว์คล้ายงูที่อยู่ในจานส้มตำเป็นปลาร้าหรือชิ้นส่วนของงู


ด้านนางประกาย เจ้าของร้านส้มตำชื่อดัง ยอมรับว่าเป็นความบกพร่องของทางร้าน ที่ไม่ได้ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนที่จะนำส้มตำเสิร์ฟให้ลูกค้า ซึ่งทางร้านก็ได้ขอโทษลูกค้าและทำความเข้าใจถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าทางร้านซื้อปลาร้ามาจากตลาด และนำมาปรุงให้ลูกค้า จึงไม่ทราบแหล่งที่มาและสถานที่ผลิตปลาร้าแต่อย่างใด


ด้านน.ส.มนัสนันท์ ลูกค้าเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ไปที่ร้านส้มตำ พร้อมกับสั่งส้มตำถาด และอาหารปิ้งย่างอีกหลายเมนูมาทาน ขณะที่กำลังจะตักส้มตำ ตนเองแทบจะอาเจียนออกมาเมื่อเห็นชิ้นส่วนเนื้อสัตว์ที่อยู่ในถาดส้มตำ ไม่ใช่ปลาร้าแต่เป็นชิ้นเนื้อลักษณะคล้ายงู เธอจึงเรียกคนตำ และเจ้าของร้าน มาดูแต่ก็ไร้คำตอบ ก่อนที่เธอจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายชิ้นส่วนแปลกปลอมนั้นเอาไว้ และนำมาโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งไม่มีเจตนาจะทำให้ร้านเสียหาย เพียงแต่ต้องการมาเตือนภัยผู้บริโภคเท่านั้น

รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/Jzr7mCW8uNE

คุณอาจสนใจ

Related News