สังคม

ฮือฮา! แตงกวาคล้ายปลัดขิก ซื้อมากว่า 3 อาทิตย์ไม่เหี่ยวแห้ง ร้านส้มตำเก็บไว้ช่วยยอดขายปัง

โดย nicharee_m

28 ก.ค. 2566

149 views

แตงกวาประหลาดรูปร่างคล้ายปลัดขิก พ่อค้าส้มตำซื้อมากว่า 3 อาทิตย์พบไม่เหี่ยวแห้ง ช่วยยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างอัศจรรย์ คาดมาให้โชคลาภ

นายณัฐกุล บุญชู หนุ่มวัย 50 ปี เจ้าของร้านตำมั่วขอนแก่น ที่ขายอยู่บริเวณตลาดนัดตามพื้นที่ต่างๆ ในจังหวัดพะเยา นำแตงกวาที่มีรูปลักษณะแปลกประหลาด ซึ่งมีลักษณะคล้ายปลัดขิก หรือ อวัยวะเพศชาย มาให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากที่ตนเองได้ไปซื้อแตงกวาดังกล่าวที่บริเวณตลาดสดแม่ทองคำ ตำบลแม่ต่ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา และพบว่าแตงกวาลูกดังกล่าวนั้นมีลักษณะที่แปลกกว่าลูกอื่นๆ คล้ายกับอวัยวะเพศผู้ชาย จึงเก็บรักษาไว้

หลังจากนั้นเมื่อนำมาใส่ตะกร้ากับผลผลิตอื่นๆ ที่ตนเองจะนำมาปรุงแต่งเป็นเมนูต่างๆ ให้กับลูกค้า พบว่ายอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งตนเองนั้นจะไม่ได้มีการนำแตงกวาลูกดังกล่าวไปประกอบอาหาร หรือเมนูใดๆ ให้กับลูกค้า และยังคงรักษาไว้จนถึงขณะนี้ผ่านมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์ แต่แตงกวาลูกดังกล่าวนั้นพบว่ายังไม่มีการเหี่ยวแห้งและยังคงเต่งตึงอยู่ตลอดเวลา

โดยตนเองอยากเก็บไว้จนกว่าแตงกวาลูกดังกล่าวนั้นจะเหี่ยวแห้งไปเองตามธรรมชาติ เนื่องจากหลังจากที่ได้แตงกวาลูกนี้มาพบ ว่ายอดการขายนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งจะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง ทำแทบไม่ทัน โดยตนเองคาดว่าจะเป็นแตงกวาที่สามารถให้โชคลาภและเรียกลูกค้าได้ เพราะเนื่องจากหากนำแตงกวาดังกล่าวมาวางไว้ร่วมกับวัสดุอื่นๆ นั้นทำให้มียอดขายที่ดีกว่ายอดปกติที่ผ่านมา


คุณอาจสนใจ

Related News