ข่าวโซเชียล

หญิงใจเหี้ยม ราดน้ำร้อนใส่ 'ไซบีเรียน' กำลังท้อง ดิ้นร้องโหยหวน ชาวเน็ตไม่ทน รุมสาปยับ

โดย petchpawee_k

5 มิ.ย. 2567

96 views

เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจคนรักสุนัข ขณะหญิงรายหนึ่งได้จับสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ที่กำลังตั้งท้อง ชื่อเจ้าหมวยเล็ก มัดไว้ในห้องน้ำ ก่อนเอาน้ำร้อนจากกระติกเทราดลงบนหลังสุนัข ทำให้สุนัขดิ้นทุรนทุรายร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ก่อนวิ่งหนีออกจากห้องน้ำไป


เพจดังกล่าวยังโพสต์ข้อความระบุว่า น้องเขาแค่หิวเลยกินขนมใส่กล่องเล็กๆ ถึงกับจับน้องล่ามแล้วราดด้วยน้ำร้อนๆ สงสารมากแผลเต็มตัว ผิวหนัง+ขนหลุด เป็นแผลทั้งตัว ต่อมาเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้ระบุว่า คนที่เอาน้ำร้อนเทราดหมาไซบีเรียน คือสาวโปรไฟล์ดี ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจทำเพราะประชดผัว


ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นเจ้าของสุนัข และทำโทษสุนัขเนื่องจากขโมยขนม ต่อมาสามีของหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ประกาศหาเจ้าของใหม่ให้กับเจ้าหมวยเล็ก เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา และมีเจ้าของใหม่ดูแลแล้ว

ล่าสุดเพจปากหมา ปากแมว และเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ก็ได้มีการอัปเดตอาการของ “หมวยเล็ก” ไซบีเรียนโดนราดน้ำร้อนว่า เพิ่งทราบเพิ่มเติมว่าน้องกำลังตั้งท้อง ทำให้หิวมากขึ้น จึงเป็นเหตุที่น้องไปกินขนมในกล่องกระทั่งโดนทารุณกรรมมาเช่นนี้ ตอนนี้น้องมีผู้อุปการะคนใหม่แล้ว และตั้งชื่อใหม่ว่า “เล็ก” อาการปลอดภัยดี เหลือเพียงแค่รักษาบาดแผลจากการโดนน้ำร้อนลวก และเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับเจ้าของเก่าที่ทำการทารุณสัตว์


ด้านเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้อัพเดตหลังวิดีโอคอลคุยกับเจ้าของใหม่ว่า ล่าสุดเจ้าหมวยเล็กได้เปลี่ยนชื่อเป็น “เล็ก” แล้ว เจ้าของใหม่ได้นำไปหาหมอฉีดวัคซีน โกนขนและทำแผล หมอตรวจพบว่าท้องและใกล้คลอด ส่วนบริเวณหลังพบแผลเหวอะหวะที่ถูกน้ำร้อนลวกกำลังแห้งตัว ซึ่งคงต้องใช้เวลารักษาบาดแผลอีกสักระยะ


ขณะที่หลังเกิดเหตุ เจ้าของสุนุขตัวนี้ดูเหมือนจะไม่สำนึก โดยเธอได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ไม่ต้องเห็นใจช่วยหมาทุกตัวออกไปหลอกจ้า หมาขโมยขนมก็มาผิดถูกว่าไปตามนั้นค่ะ ตัดสินตามกฎหมายก็ทำไป แต่พูดพิมพ์ให้ถูกที่มาที่ไปนะ ว่าเกิดจากอะไร ส่วนผิดก็ผิด”


หลักเรื่องนี้เผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็ตำหนิการกระทำของหญิงสาวคนดังกล่าว 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_EvV3ISDXuA

คุณอาจสนใจ

Related News