ข่าวโซเชียล

แดดไทยทำถึงเกิน! ซื้อรองเท้าใหม่ วางตากแดด ใส่ได้แค่ 4 นิ้ว ทั้งหดทั้งงอน

โดย thichaphat_d

2 พ.ค. 2567

216 views

กำลังเป็นไวรัลในโซเชียล ถึงอิทธิฤทธิ์ของแดดเมืองไทย เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปรองเท้าแตะคู่ใหม่ของตัวเอง ที่ซื้อมาไว้ใส่หลังเลิกงาน ซื้อรองเท้าเบอร์ 44 มา ตอนลองที่ร้านก็ใส่ได้พอดีเป๊ะ พอซื้อมาก็เอามาวางไว้หลังรถกระบะ จอดรถตากแดด งานเลิกจะเปลี่ยนใส่รองเท้าแตะสบายๆ กลายเป็นว่ารองเท้าหด ใส่ได้แค่ 4 นิ้ว แถมพอเอาไปวางที่ชั้นวางรองเท้าหน้าบ้าน รองเท้าก็หดลงเรื่อยๆ จนตอนนี้เหลือขนาดประมาณเบอร์ 30  ใส่เข้าไปได้แค่ 3 นิ้วเท่านั้น

ทีมข่าวสอบถามคุณณัฐพล พุทธสงกรานต์ เจ้าของรองเท้าและเจ้าของคลิป เล่าว่า ตอนซื้อรองเท้าแตะมาใหม่ ก็วางไว้ที่ท้ายกระบะ โดยไม่ได้คิดอะไร ตอนเช้าก็ขับรถไปทำงาน แล้วก็จอดรถไว้ทั้งวัน พอเลิกงาน 5 โมง ก็กะว่าจะเปลี่ยนจากรองเท้าทำงาน มาใส่รองเท้าแตะให้สบายๆ เท้า แต่พอเห็นรองเท้าใหม่ของตัวเองหด จากที่ซื้อมาเบอร์ 44 น้องหดเหลือประมาณเบอร์ 30 ยัดเข้าไปได้แค่นิ้วเท้า เห็นตอนแรกก็ตกใจ แต่พอมาถ่ายคลิปก็อดขำไม่ไหว แถมพอเอามาไว้ที่บ้าน รองเท้าก็ยังหดลงเรื่อยๆ  แถมพื้นรองเท้าก็แอ่นตัว งอ งอนจนไม่รู้จะง้อยังไง  ใจหนึ่งก็สงสารน้อง มีคนแนะนำเยอะว่า ลองเอาน้องไปแช่เย็นดู เผื่อน้องจะกลับมาเหมือนเดิม  

คลิปนี้ทำเอาชาวเน็ตทั้งขำ ทั้งสงสาร เพราะเจ้าของรองเท้าซื้อมายังไม่ได้ใส่เลยสักครั้ง แต่น้องรองเท้าหดเอาๆ แถมงอนจนง้อไม่ไหวแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Rb2-mr7rUTE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ร้อนจัด ,คลิปตลก ,รองเท้าหด

คุณอาจสนใจ

Related News