ข่าวโซเชียล

น้องขอไปด้วย! งูตัวใหญ่พันห้อยหัวท้าลมข้างรถ คนขับตามหลัง สุดระทึก ไม่รู้จะบอกยังไง

โดย thichaphat_d

13 พ.ย. 2566

2.3K views

โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok@noodiw030333  โพสต์คลิปชวนตกใจ พร้อมข้อความว่า “คนรู้ก็รู้ คนไม่รู้ก็แทบช็อก” โดยคลิปดังกล่าว ถ่ายจากรถคันหนึ่งที่วิ่งตามหลังรถกระบะ  ถ้าดูเผินๆ ก็ไม่เห็นอะไร แต่เมื่อกล้องซูมเข้าไปบริเวณบันไดสำหรับเหยียบขึ้นรถ จะเห็นว่ามีงูตัวใหญ่พันห้อยหัวท้าลมท้าแดดอยู่  บางช่วงหัวงูเกือบลากไปกับพื้นถนน โดยที่คนในรถคันที่วิ่งตามหลัง ถ่ายคลิปไปด้วย ลุ้นไปด้วย  

เจ้าของคลิปบอกว่า พยายามบีบแตรเรียกรถกระบะ เปิดกระจกเรียกให้จอด ตอนแรกคนขับรถกระบะก็งง เปิดประตูออกมา จะก้าวเท้าลงรถ เหยียบงูเข้าไปเต็มๆ เลยต้องรีบหดเท้ากลับเข้ารถไปใหม่ แล้วออกทางประตูหลังแทน  ส่วนตัวคนถ่ายคลิป ไม่รู้จะช่วยยังไงจริงๆ ก็เลยบอกไปว่า “ไปก่อนนะครับ”

หลังจากนั้น ผู้ใช้ TikTok@songdech23  ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะคันที่มีงูโผล่ออกมา เข้ามาตอบว่า ได้รับความช่วยเหลือแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาช่วยเอาน้องงูลงแถวหน้าสถานีการไฟฟ้าอำเภอวังน้ำเขียว โดยพบว่า งูมุดมาอยู่ตรงถังน้ำมัน ก่อนจะมาโผล่ที่บันไดรถ เจ้าหน้าที่ที่มาช่วย เลยใช้ยาฉีดยุง ฉีดงูให้ออกมา

เจ้าของรถกระบะบอกด้วยว่า คนที่ขับรถตามมาบอก มาเรียกบอกกลางป่า บอกแล้วก็ไปเลย ทิ้งเราไว้ แต่ก็เข้าใจว่า คนที่บอกก็คงไม่รู้จะช่วยยังไงจริงๆ แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาแซวเจ้าของรถกระบะว่า น้องแค่ขอติดรถไปเที่ยวด้วยเฉยๆ และมีอีกจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาขอส่องเลขทะเบียนรถด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2TNaRGPE7b0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลิปงู ,งูในรถ

คุณอาจสนใจ

Related News