ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์ตั้งคำถามราคาน้ำแร่ในโรงแรม สูงไปหรือไม่ โซเชียลถกเดือด

โดย kanyapak_w

6 ต.ค. 2566

1.3K views

(6 ต.ค.) สาวโพสต์ตั้งคำถามในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ว่าราคาน้ำแร่ในโรงแรม ราคาสูงไปหรือไม่ ขวดละ 80 บาท โซเชียลถกใต้คอมเมนต์



เฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีชื่อ ภัทรวดี ภัทร โพสต์ภาพขวดน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่ง พร้อมราคาเมนูเครื่องดื่มและของใช้ในโรงแรม โดยระบุข้อความว่า "ราคาน้ำแร่ ในโรงแรมพัทยาแห่งหนึ่ง




ดันกินไปแล้วกลับตัวก็ไม่ได้ ????



เป็นน้ำที่อยู่ในตู้เย็นภายในห้องค่ะ รู้อยู่ว่าพัทยามันแพงแต่ก็ไม่คิดว่าน้ำเปล่าขวดเล็กจะขนาดนี้????



ใครไปพักตามโรงแรมอ่านกันดีๆนะคะอย่าเป็นแบบเรา555555555"



หลังจากนั้นได้มีผู้ใช้บัญชีจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์และกดแสดงความรู้สึก พร้อมกับถกเถียงกันถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงคอมเมนต์บางส่วนตั้งคำถามถึงสินค้าอื่นๆ ที่อยู่ในเมนูด้วยว่า ราคาเท่านี้เลยหรือ?



ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่า ราคาน้ำดื่มแพงเกินไปแม้จะอยู่ในเมืองท่องเที่ยวค่ะ ถ้าหากเป็นราคาอาหารยังพอรับได้นะคะ เพราะเข้าใจว่าด้วยสถานที่ บริการ หรือปัจจัยอื่น แต่สำหรับราคาน้ำดื่มคิดว่าไม่ควรแพงขนาดนี้ นักท่องเที่ยวไม่สมควรต้องจ่ายน้ำดื่มที่ราคาแพงกว่าปกติเกือบ 7 เท่าของราคาเดิม



ก็อยากจะตั้งคำถามว่าบางคอมเมนต์ที่บอกว่า ก็ราคาโรงแรม ก็ราคาที่ท่องเที่ยว คิดว่าเหมือนเราต้องเต็มใจให้เขาเอาเปรียบด้วยเหรอ ทั้งๆ ที่เรารู้อยู่ว่าราคาน้ำดื่มจริงมันราคาเท่าไหร่









คุณอาจสนใจ

Related News