ข่าวโซเชียล

เพจขยะมรสุม โพสต์ภาพกองขยะ 100 ตัน ถูกทิ้งกลางชุมชน ขอคำตอบจากผู้เกี่ยวข้องอย่างจริงจัง

โดย passamon_a

18 ก.ย. 2566

596 views

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.66 เพจ ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ โพสต์ภาพกองขยะกองโต พร้อมระบุข้อความว่า "รับไม่ได้ เปิดภาพกองขยะ จ.ภูเก็ต น่าจะราว ๆ 100 ตัน กลางชุมชน เมืองท่องเที่ยว อัญเชิญมาชี้แจงและจัดการครับ เทศบาลตำบลฉลอง ขอรบกวนท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต - ณรงค์ วุ่นซิ้ว (ท่านบวชอยู่ แต่แท็กเพื่อแจ้งให้รับทราบครับ) กรมควบคุมมลพิษ เชิญ สส.ครับ เฉลิมพงศ์ แสงดี - Chalermpong Saengdee ฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล - Thitikan Thitipruethikul Bencha  Saengchantra - เบญจา  แสงจันทร์ Rangsiman Rome - รังสิมันต์ โรม


กองขยะกองนี้ จากการสอบถามเป็นของเทศบาลฉลองใช่หรือไม่ นำมาทิ้งตรงนี้ทำไม ทำไมไม่ส่งเตาเผา เอามาถมที่เหรอครับ น้ำดินพังหมด น้ำจากขยะปนเปื้อนไหลลงลำน้ำออกสู่ทะเลเหรือไม่ แล้วประชาชนรอบ ๆ จะอยู่อย่างไรกับกองขยะแบบนี้ และส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างร้ายแรง


รอบก่อนที่เกาะสิเหร่ นั่นเคลียกันแล้วและยังทำอยู่ นี่มาเจออีกกอง จะจัดการอย่างไร ขอคำตอบครับ จากทุกคนที่เกี่ยวข้อง แบบจริงจังนะครับ ไม่ใช่โยนไปมา นี่คือคำถามจากประชาชนครับ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง แว่ว ๆ ว่ามีป่าชายเลนตรงนั้นใช่หรือเปล่าครับ"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GzyWopQZhq8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เพจขยะมรสุม ,กองขยะกลางชุมชน

คุณอาจสนใจ