ข่าวโซเชียล

'มูลนิธิกระจกเงา' โพสต์ซึ้งครบ 13 ปี 'น้องจีจี้' หายตัวไปจากปั๊ม หวังว่าจะได้พาน้องกลับบ้าน

โดย nattachat_c

18 ก.ย. 2566

323 views

จากกรณี วันที่ 18 กันยายน 2553 เกิดเหตุเด็กหาย คือ 'น้องจีจี้' อายุ 9 ขวบ ได้หายตัวลึกลับ ขณะที่ช่วยแม่ขายพวงมาลัยในปั๊มน้ำมัน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยภาพที่เห็นล่าสุดคือ ภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมัน จะเห็นว่าน้องจีจี้ได้เดินผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อ ไปทางถนนหน้าปั๊ม ก่อนที่หลังจากนั้น จะไม่มีใครได้พบเห็นน้องจีจี้อีกเลย


วานนี้ (17 ก.ย. 66) เวลา 21.33 น. เพจ มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ข้อความว่า 


ถึงน้องจีจี้


“ตอนนี้น้องจะเป็นยังไงบ้าง พวกเราอยากได้ยินข่าว อยากเจอน้องมากเลยนะ หากมีคำไหนที่อยากจะพูดกับน้องเป็นคำแรก พวกพี่อยากบอกน้องว่า ขอโทษ ตลอด 13 ปี เต็ม ที่พวกพี่ไม่สามารถพาน้องกลับบ้านได้  


ทุกครั้งที่ใกล้ครบรอบ วันที่น้องหายตัวไป หัวใจของพวกเราหดหู่ ท้อแท้ หลายครั้ง อยากให้ผ่านวันนั้นไป มันเป็นความยากลำบากมาก ที่เราจะบอกกับผู้คนอื่น ๆ ที่คอยติดตามช่วยเหลือ และรอฟังข่าวคราวของน้อง ในวันครบรอบวันที่น้องหายไป ที่พวกเราแทบไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนบางคนบอกว่า นี่คือความฝัน ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ หรือไม่”


“น้องรู้ไหม มีหลายครั้งที่หัวใจของพวกพี่พองโต ลุกโชนด้วยความหวัง แถมนำพาความหวังนั้น ไปยังครอบครัวของน้อง แต่สุดท้าย พวกเราทั้งหมดกลับมาด้วยแววตาผิดหวัง เสียใจ มันสลับวนไปวนมาแบบนี้ นับครั้งไม่ถ้วน ตลอด 13 ปี”


“พวกพี่เคยอ่านบันทึกลายมือของน้อง ที่เขียนส่งคุณครู “หนูช่วยแม่ทำงานบ้าน กวาดบ้านถูบ้าน และออกไปขายพวงมาลัยช่วยแม่” และนั่นคือภาพสุดท้ายจากวงจรปิด ที่เห็นน้องถือพวงมาลัย ผ่านหน้ากล้อง แล้วหายตัวไปไม่กลับมา”


“พรุ่งนี้ จะครบรอบ 13 ปี เต็ม ที่น้องหายตัวไป ไม่ใช่ว่า ไม่มีความสงสัยว่า ใครพาน้องไป อย่างน้อยมีบุคคลถึง 2 คน ที่ตำรวจยังไม่จริงจังมากพอ ในการหาคำตอบว่า พวกเขาไปทำอะไรในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ขณะที่น้องหายตัวไป”


“ไม่ว่าน้องยังมีลมหายใจ หรืออาจจากโลกใบนี้ไปแล้ว หน้าที่ของพวกพี่ คือ การพาน้องกลับบ้าน และคืนความยุติธรรม หากมีใครเป็นผู้ก่อเหตุกับน้อง”


“หวังว่าเราจะได้พบกัน ไม่ว่าบนโลกใบนี้ หรือดวงดาวสักดวงที่ใจดีกับเราบ้าง”


เอาห้วงคำนึง แขวนไว้ที่ปลายดวงดาว

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/luEjtdqpuH4


คุณอาจสนใจ

Related News