ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์! หนูน้อยสุดซน เล่นสนุกจนหัวติดเก้าอี้โรงพยาบาล นาน 20 นาที เร่งช่วยเหลือกันวุ่น

โดย petchpawee_k

14 ก.ย. 2566

182 views

วานนี้ (วันที่ 13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปไวรัลที่มียอดผู้รับชมมากกว่าล้านครั้งแล้ว เมื่อหนูน้อยสุดซน เล่นสนุกจน ‘หัวติดเก้าอี้’ ทำเอาอลหม่านทั้งโรงพยาบาล


โดยในคลิปดังกล่าวเป็นนาทีที่ เด็กหญิงตัวน้อยอยู่ในสภาพที่ศีรษะติดกับช่องระหว่างเก้าอี้ ไม่สามารถเอาศีรษะออกมาได้ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามช่วยเหลือ ทั้งพยายามหาทางนำศีรษะที่ติดออก ช่วยประคองใบหน้า พัดระบายอากาศ และให้กำลังใจหนูน้อย


เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยคุณแม่เผยว่า ตนเองยอมรับข้อบกพร่องที่อาจจะคลาดสายตาจากลูกน้อย จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เนื่องด้วยตอนนั้นกำลังให้นมลูกคนเล็กอีกคนอยู่ด้วย เมื่อหันมาอีกที ก็เป็นดังภาพแล้ว



 โดยเด็กหญิงศีรษะติดกับช่องระหว่างเก้าอี้นานกว่า 20 นาที ทว่าไม่มีท่าทีตกใจหรือร้องไห้ใดๆ มีเพียงสีหน้างุนงงเท่านั้น เพราะทางเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งยังกำชับคุณแม่ไม่ให้ดุน้อง เพราะกังวลว่าเด็กจะตกใจ และทำให้การช่วยเหลือยากกว่าเดิม



แม้เจ้าหน้าที่จะไม่มีความเชี่ยวชาญ แต่ท้ายที่สุดก็สามารถช่วยเด็กหญิงได้ ด้วยการตัดสินใจใช้ไขควงไขนอตเก้าอี้ออก และนำเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย



ด้านคุณแม่เผยว่า ขอโทษและขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ และย้ำเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้คุณแม่ทุกท่านระมัดระวัง เพราะเพียงเสี้ยววินาทีเดียว ก็อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้



 ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งให้กำลังใจคุณแม่กับเด็กหญิงใจสู้ รวมไปถึงชื่นชมทีมงานเจ้าหน้าที่ทุกท่าน บางคอมเมนต์บอกว่า ‘เอาเด็กไปไหนมาไหนด้วย ต้องดูแลกันเป็นพิเศษ เพราะเด็กมีความซนในตัวทุกคน’


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JAKhHsrslKU


คุณอาจสนใจ