ข่าวโซเชียล

สนามบินดอนเมือง เตือน! เดินทาง 22 ส.ค. เผื่อเวลา 2-3 ชม. - เรือนจำงดเยี่ยมผู้ต้องขัง 1 วัน ลดความวุ่นวาย

โดย petchpawee_k

22 ส.ค. 2566

135 views

ความเคลื่อนไหว อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 นี้ โดยคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาในพื้นที่ของท่าอากาศยานดอนเมืองเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางมาใช้บริการ


ดังนั้น ท่าอากาศยานดอนเมือง จึงขอความร่วมมือผู้โดยสารที่จะเดินทางในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ช่วงเวลา 04.00 – 12.00 น. กรุณาวางแผนการเดินทางมาสนามบิน สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ควรเผื่อเวลาก่อนการเดินทางอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และเที่ยวบินระหว่างประเทศ ควรเผื่อเวลาก่อนการเดินทางอย่างน้อย 3 ชั่วโมง และขอให้ผู้โดยสารตรวจสอบเส้นทางและตารางเวลาเที่ยวบินที่ท่านเดินทาง ณ ทดม.อีกครั้ง เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการเดินทาง


ขณะที่ ทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ระบุข้อความว่า เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ขอประชาสัมพันธ์ การงดเยี่ยมญาติ ณ เรือนจำฯ ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เขตเรือนจำกลุ่มลาดยาว ที่อาจมีกลุ่มมวลชนเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก


ดังนั้น จึงขอปิดการเยี่ยมญาติ ณ เรือนจำฯ 1 วัน ในวันอังคารที่ 22 ส.ค. 2566 ทั้งนี้ ยังคงเปิดการเยี่ยมญาติผ่านแอพพลิเคชันไลน์ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EHcOtpOKK6U

คุณอาจสนใจ

Related News