ข่าวโซเชียล

แก๊ง นร.ชาย แจงคลิปบังคับเด็กต่าง รร. 'จูบเท้า-ก้มกราบ' อ้างโดนทำร้ายก่อน เลยเข้าไปเคลียร์

โดย nattachat_c

2 ส.ค. 2566

58 views

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 66 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ นักเรียนชายคนหนึ่ง นั่งลงกับพื้น ถูกบังคับให้กราบเท้า และให้จูบเท้า ข้อความในคลิป บอกว่า….


"พ่อแม่ส่งมาเรียนค่ะ ไม่ได้ส่งมาให้ข่มเพื่อนรังแกเพื่อนแบบนี้เนอะ แล้วคนถ่ายคือคิดว่าทำถูกแล้วเหรอคะ คิดว่าเท่มากใช่ไหมเอ่ย? #รรดังย่านคลองเตย #รรดังย่านราชเทวี"


หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มียอดเข้าดูกว่า 3 ล้านครั้ง หลายคนเข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์รู้สึกใจสลายแทนพ่อแม่ หากต้องมาเห็นลูกหลานของตัวเองถูกกระทำเช่นนี้

-------------

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณสวนสาธารณะใกล้ ๆ กับศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นภาพกลุ่มนักเรียนชาย 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งเป็นนักเรียนกางเกงสีดำที่กำลังยื่นเท้า พร้อมกับถกขากางเกงให้สูงขึ้น ให้นักเรียนอีกกลุ่มที่เป็นนักเรียนกางเกงสีน้ำเงิน ใส่เสื้อสีเขียวขี้ม้า คาดว่าเป็นเสื้อของนักเรียนที่เรียน รด. ก้มกราบเท้าทีละคน


พอก้มกราบเท้าไปแล้ว ก็มีนักเรียนอีกคน มาผลักด้านหลัง เหมือนกับว่า ยังไม่อยากให้ผงกหัวขึ้นมา ให้กราบเท้าแช่ น้องนักเรียนที่อยู่ในคลิป ก็กราบแช่ กราบแบบนี้ทีละคน ประมาณ 2-3 คน โดยมีนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นก็นำไปอัพลงสตอรี่อินสตาแกรม คาดต้องการให้คู่กรณีอับอาย แต่กลายเป็นประจานตัวเองจนโดนทัวร์ลง


ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่า อีกฝ่ายจะมาทำร้ายพวกตัวเองก่อน เลยมีการเข้าไปเคลียร์กัน แต่หลายคนก็ยังมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และมีการโจมตีกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างหนัก จนหลายคนต้องปิดบัญชี ลบแอคเคานต์หนีไป

-------------



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2tJ1d9sFm2g


คุณอาจสนใจ

Related News