ข่าวโซเชียล

เหลือ 8 ชีวิตแล้วลูก! 'เจ้าโมจิ' แมวอ้วนตกคอนโด ใส่รถกระจกแตก เจ็บคางแตก แต่ยังซ่าเหมือนเดิม

โดย nattachat_c

21 มิ.ย. 2566

95 views

หลังเกิดกรณีฮือฮาโลกโซเชียล เมื่อ 'เจ้าชิฟู' แมวอ้วงน้ำหนักกว่า 8.5 กิโลกรัม ตกจากระเบียงคอนโดชั้น 6 ลงสู่หลังรถจนกระจกหลังแตกกระจาย โดยเจ้าของน้องชิฟูได้รับผิดชอบค่าเสียหายให้เจ้าของรถยนต์ พร้อมย้ายสัตว์เลี้ยงออกจากคอนโดไปอยู่บ้าน เนื่องจากทำผิดกฎคอนโดแอบเลี้ยงสัตว์


ล่าสุด มีอุบัติเหตุ แมวอ้วนอีกตัวชื่อ 'เจ้าโมจิ' ตกจากคอนโดชั้น 5 ลงสู่กระจกรถคันหนึ่ง จนได้รับความเสียหาย


โดย เจ้าของเจ้าโมจิ ได้โพสต์คลิปใน TikTok ว่า “เห็นข่าวแมวคนอื่นตกคอนโด แต่มาวันนี้แมวเราตกมาใส่รถเค้า โดนจ่ายค่าประกัน 10,000 พี่ประกันลด 7,000 ขอปิด 6,000 เค้าตกลง พี่เจ้าของรถใจดีมาก ไม่คิดค่าเสียเวลา ค่ารถจอดซ่อม”


เจ้าของ บอกว่า โมจิชอบนอนรับลม ซึ่งแม่กับพี่ๆ เคยเตือนแล้ว แต่ด้วยความไว้ใจแมวตัวเองว่า คงไม่ตกลงไปง่ายๆ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตอนนี้กำลังดูคอนโดใหม่อยู่ ติดตั้งกรงเหล็กเสร็จสรรพ คาดว่าจะย้ายไปสิ้นเดือนนี้


เพิ่งรู้ว่าแมวชอบเดินไปห้องคนอื่น ซึ่งห้องข้างๆ คือพี่สาว จากนี้จะไม่ให้ออก (ด้านนอก) แล้ว หากตายมา จะไม่คุ้มกับการตามใจ


โดยอัปเดตอาการล่าสุด น้องคางเป็นแผล ขี่ตุ๊กตาซ่าเหมือนเดิม ขอบคุณที่เป็นห่วงน้อง น้องไม่ซึมค่ะ มีแต่ทาสซึมแทน


ตอนนี้ ทาสกำลังดูคอนโดที่มีกรงเหล็กพร้อม จะย้ายไปสิ้นเดือนนี้รอห้อง อีกอย่างทาสเพิ่งย้ายมาที่นี่ 10 กว่าวันเอง มันกะทันหันไปหน่อย บวกกับเธอไว้ใจน้อง ว่าน้องคงไม่ตกลงมาประมาทล้วนๆ โชคดีที่น้องปลอดภัย

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6ptFVToKGmk


คุณอาจสนใจ

Related News