ข่าวโซเชียล

คลิปอีกมุม คานยักษ์พระราม 2 ถล่ม สาวช็อกภาพตัด น้ำตาไหลจุกอก วอนทำงานแบบมีมาตรฐาน

โดย nattachat_c

9 พ.ค. 2566

38 views

จากกรณี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุคานยักษ์ถล่มบนถนนพระรามสอง โดยมีภาพวินาทีที่คานปูนขนาดใหญ่ร่วงลงมาจากการก่อสร้างทางด่วนยกระดับบนถนนพระรามสอง สายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ด้านตะวันตก ซึ่งตอนที่ร่วงลงมามีคนงาน ตกลงมาด้วย และรถยนต์ที่วิ่งผ่านมาก็ได้รับความเสียหาย โชคดีที่รถคันนี้เบรกทัน เพราะหากขับเร็วกว่านี้เพียงเสี้ยววินาที รถคันนี้อาจจะไปอยู่ใต้คานก็ได้


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pompam Chanyakarn Boonprasert ได้โพสต์คลิปอีกหมุ่มหนึ่ง ซึ่งขับตามหลังแต่คนละเลนกับรถคันที่โพสต์คลิปแรก พร้อมระบุข้อความว่า 


คลิปจากหน้ารถเรา.... เกือบไม่ได้กลับมาหาทุกคนแล้วนะ ถ้าเรายังวิ่งขวาต่ออีกนิด ขับอยู่หน้า CRV คันที่โดน หรือ ขับเร็วกว่านี้อีกหน่อย 


พอขับพ้นมาได้ ร้องไห้เลยแบบน้ำตาไหลเอง มันแบบจุกในอก ตอนเห็นว่าร่วงลงมา ช็อกภาพตัด คือถ้ามันพลิกมาด้านถนนล่ะ จะเป็นเรามั้ย จอยบอกว่า ในหัวตอนนั้นคิด "เห็นหน้าครอบครัวเลย จะไปพร้อมกันไม่ได้ จะไปแบบนี้ไม่ได้"


ในคลิปไม่แน่ใจว่าใช่พี่ที่เสียชีวิตมั้ย (วงกลมสีเหลือง) ตกลงมาจากด้านบน ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ ขอให้พี่ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ไม่เจ็บไม่ปวดใดๆ


ขอร้องผู้เกี่ยวข้อง ช่วยทำงานแบบมีมาตรฐาน คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนหน่อยค่ะ ต้องอีกกี่ศพคะ ถึงจะพอใจ....
-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ur2FmJHxRsY


คุณอาจสนใจ

Related News