ข่าวโซเชียล

แมท รับ เลิกสงกรานต์ แล้ว จบด้วยดี

โดย onjira_n

27 เม.ย. 2566

10K views

แมท เปิดใจถึงเรื่องนี้ ความสัมพันธ์ สงกรานต์ ตอนนี้เลิกกันแล้ว มีหลายประเด็นที่ถูกแต่งเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ แมท ลองเดินออกมาตั้งแต่ธ.ค.ปีที่แล้ว การเลิกกันไม่สามารถออกมาได้เลยเพราะมีหลายอย่างที่เรายังทำร่วมกันทั้งร้านไอศกรีม สัตว์เลี้ยง จนถึงรายการแฉ ที่ยังไม่บอกว่าเลิก เพราะครอบครัว เตชะณรงค์ เอ็นดูแมทมากๆ กลัวโดนกระแสเหมือนที่ผ่านมา ทุกคนจึงออกมาปกป้องแมท การเลิกกันเป็นเรื่องดีเทลเล็กๆน้อยๆของคน 2 คน ที่เรา 2 คน ต่างพยายามมามากแล้วพอสมควร  เริ่มแรกยังไม่ทันได้คุยกันเพราะอารมณ์แมท แมทไม่ค่อยได้คุยกับพี่สงกรานต์ ทุกครั้งที่คุยกันมักจะจบไม่ลง ตั้งแต่ตัดสินใจเดินออกมายังไม่มีโอกาสได้คุยกับพี่สงกรานต์



พ่อพี่สงกรานต์ไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีกับแมท ป๋าพยายามเคลียร์ให้  ตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจเลิก แมทไม่รู้สึกกังวลว่าจะเกิดกระแสขึ้น แมทถือว่าเป็นความสุขของเรา แมทรวบรวมหลายอย่างเยอะมาก ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเรากังวลเรื่องร้านไอศกรีมมาก เพราะพี่เค้าตั้งใจทำให้แมท จนวันนึงแมทสามารถส่งต่อให้คนอื่นได้แล้ว เกรงใจพี่เค้าให้พี่เค้ามูฟออน



ไม่เสียใจไม่เสียดายความสัมพันธ์ สงกรานต์ให้แต่สิ่งดีๆที่ผ่านมา แมทโตขึ้นทำธุรกิจเป็น เป็นฮีโรของแมทเสมอ



วลีอยากเกิดก็เปิดมา ไม่มีอะไร แมทเป็นคนแคปชันบกวนอยู่แล้ว วันนั้จังหวะดวงทำให้เกิดไวรัลขึ้นมา ไม่มีอะไรเลย แค่เป็นภาษารักเลงที่ใช้ ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นข่าว


พี่สงกรานต์กับคุณป๋ามีการง้อแมทให้กลับไปบ้างแต่แมทตัดสินใจแล้วที่จะเดินออกมา จึงไม่หันหลังกลับไป ส่วนคอมเมนต์ที่จะถาโถมเข้ามาแมทรับได้ไม่เป็นไร


ไม่เข็ดเรื่องความรักแค่หวั่นๆที่จะเริ่ม ให้เป็นเรื่องของเวลา






คุณอาจสนใจ

Related News