ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์คลิประทึก เจอพายุพัดถล่มบนถนนพระราม 3 แบบต่อหน้าต่อตา หวั่นป้าย-สิ่งของปลิวใส่รถ

โดย weerawit_c

27 เม.ย. 2566

731 views

วานนี้ (วันที่ 26 เม.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ chimhii โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่กำลังเดินทางอยู่บนถนนพระราม 3 และเจอพายุลมแรง ทำให้ทัศนะให้การขับขี่ระยะ 500 เมตรมองไม่เห็นรถด้านหน้า ซึ่งรถที่กำลังขับขี่อยู่บนถนนถึงกับต้องชะลอความเร็ว ซึ่งในบางจังหวะมีกระแสลมแรงที่ทำให้เกิดพายุหมุน



ต่อมาทีมข่าวสอบถามไปยัง คุณมณฑกาญจน์ เศวตเศรนี เจ้าของคลิป ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและเพื่อนขับรถไปรับลูก บนถนนพระราม 3 ซึ่งระหว่างทางเกิดพายุลมแรง ซึ่งตนคิดว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติ จนตนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งช่วงแรกคิดว่าเป็นฝุ่น หรือควันจากเพลิงไม้ แต่สักพักพบว่ารถที่อยู่ด้านหน้าเริ่มหยุดรถ บางคันชะลอความเร็ว จึงตัดสินใจหยุดรถก่อน รอให้พายุเบาลงจึงเดินทางต่อ



คุณมณฑกาญจน์ เผยอีกว่า ตนเองเกิดมา 40 กว่าปี พึ่งเคยเจอลมพายุใกล้ๆ แบบนี้ สิ่งที่ตนกลัวคือ ป้ายหาเสียงหรือสิ่งของที่พัดมากับลม จะปลิวมาโดนรถและได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ในบริเวณนี้ไม่มีป้ายหาเสียงเยอะ มีเพียงป้ายบอกช่องทางที่แกว่งแรง



ทั้งนี้หลังจากที่ต้องขับรถผ่านมา สังเกตุเห็นคนที่ขับรถ จยย. กับคนที่เดินอยู่บริเวณริมถนน วิ่งไปหลบแรงพายุตามริมกำแพง เพราะกลัวแรงลมพัด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jP24hCQJqRY

คุณอาจสนใจ

Related News