ข่าวโซเชียล

เราก็ชอบแช่น้ำนะนุด 'เจ้าลัคกี้' แมวไทย หลับตาเคลิ้มนอนแช่น้ำในอ่าง น่ารักน่าเอ็นดู

โดย nattachat_c

14 เม.ย. 2566

1.5K views

วานนี้ (วันที่ 13 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก คุณนก อายุ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถึงความน่ารัก และแสนฉลาด ของเจ้า "ลัคกี้" แมวไทยเพศผู้ 2 สี โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนแบบทะลุองศาแบบนี้ เจ้าแม๊คกี้ มักจะหนีลงไป แช่น้ำในอ่างที่เจ้าของเตรียมไว้ให้แมวกว่า 30 ตัว ที่เลี้ยงไว้ได้กินน้ำในสภาพที่อากาศร้อนอบอ้าวทุกวัน


คุณนก เล่าว่า แมวไทยตัวนี้ตนเก็บมาจากข้างถนนด้วยความสงสาร ก่อนหน้านี้ก็ไม่สบายรักษาหมดตังค์ไปหลายพันเลย ตนเองก็ไม่ทราบจริงๆว่าเจ้าลัคกี้จะชอบเล่นน้ำและหนีมานอนในอ่างแบบนี้ มีอยู่วันหนึ่งตนอยู่บนบ้าน และพยายามเรียกหาเจ้าลัคกี้เพื่อมากินข้าวคลุกปลาที่เตรียมไว้ แต่หาไม่เจอ จึงได้ร้องตะโกนเรียก จนกระทั่งมาเจอว่า เจ้าลัคกี้แอบหนีมานอน อยู่ในอ่างน้ำแบบสบายเฉิบ ไม่สนใจใยดีที่จะไปกินข้าวปลา ที่ตนเตรียมไว้ให้ทุกวัน ในวันนั้นตนเองก็ยังรู้สึกขำมาก เลยถ่ายคลิปไว้


โดยในวันนี้คุณนกเอง ได้อุ้มเจ้าลัคกี้ลงไปอาบน้ำในอ่าง โชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู ปรากฏว่า เจ้าแมวไทยแสนรู้ตัวนี้ ก็แสดงความชมชอบ นอนแช่น้ำให้ดูเป็นขวัญตาไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยมีคุณนกเจ้าของแมวแสนรู้ ตักน้ำใส่ขันรดน้ำแมว ของตัวเองที่แช่น้ำอยู่ในภาชนะอ่างน้ำ อย่างสบายใจ เหมือนจะสื่อให้รู้ว่า ไม่ใช่แต่คนเท่านั้นที่ร้อนเป็น แมวก็ร้อนเป็นเหมือนกันนะครับเจ้านาย


นอกจากนี้คุณนกยังเคยถ่ายภาพขณะเจ้าลัคกี้ นอนแช่น้ำจนเพลิน แล้วคุณนกอุ้มไปนอนในเปลจนเจ้าลัคกี้ ต้องยกเท้าขึ้น หลับตานอนแบบเคลิ้มๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้พบเห็น เป็นอย่างมาก

-----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xqPIBKKjbEU



คุณอาจสนใจ

Related News