ข่าวโซเชียล

ระทึก! ฟอร์จูนเนอร์เบรกไม่อยู่ พุ่งตกจากชั้น 3 ห้างดังย่านรังสิต คนขับรอดตายปาฏิหาริย์ เจ็บแค่หัวแตก

โดย petchpawee_k

22 มี.ค. 2566

159 views

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @piyapi35 โพสต์คลิปหลังเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พวงมาลัยค้าง ถอยหลังมาจากลานจอดรถ ชั้น 3 พุ่งเข้ามาในห้างประตูกระจกแตก ชนขอบราวบันไดเลื่อนกั้นกลางห้างตกลงชั้นใต้ดิน แต่คนขับรอดตายปาฏิหาริย์ เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต จ.ปทุมธานี


ในคลิปจะเห็นสภาพประตูทางเข้าห้างสรรพสินค้าเป็นกระจก พังแตกเสียหาย เศษซากต่างๆที่ตกแต่งในห้างกระจัดกระจายทั่วพื้นลากยาว ซึ่งเจ้าของคลิปพูดอีกว่า "เนี่ยเริ่มจากนี้เลยครับ เหลือเชื่อ เพื่อนผมไม่น่าเลย รอดได้ก็ถือว่าบุญแล้ว คนไม่เป็นไรโชคดีไป ยาวมาเป็นทางเลย ยิ่งกว่าในหนังอีก กวาดมาหมดชั้น 3 "


จากการสังเกตพบว่า สภาพปูนราวกั้นรอบวงเวียนกลางห้างเชื่อมกับบันไดเลื่อน สภาพปูนพัง ส่วนรั้วเหล็กกั้นก็พังลงไปด้วย สภาพรถยนต์ที่ตกลงบริเวณชั้นใต้ดิน ด้านท้ายพังยับเสียหายหมด ขณะที่ร้านค้าด้านล่างทรัพย์สินเสียหายกระจัดกระจาย


ซึ่งเจ้าของคลิปยังพูดอีกว่า "ชั้น 3 ลงพรวดไปชั้นใต้ดิน 4 ชั้น คนในรถรอดปฏิหาริย์ เหลือเชื่อ ขณะนี้เวลาเที่ยงคืนพอดี เบรคแตกเบรคไม่อยู่ สภาพเละ เบรคไม่อยู่ คนขับรถปฏิหาริย์เดินอย่างสบายๆ เลย ฟอร์จูนเนอร์ ผ่านหน้าร้านผมไปเลย"


ขระที่ชาวเน็ตสงสัยเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และสอบถามสาเหตุเกิดจากอะไร เจ้าของคลิปได้มาตอบใต้คอมเม้นต์คลิปว่า "คนขับแค่หัวแตกนิดหน่อย เหตุรถรถถอยหลังพุ่งมาจากลานจอดรถด้านหลังที่อยู่ชั้นเดียวกัน พวงมาลัยค้าง เบรคไม่อยู่ ซึ่งรอตรวจสอบอีกที พื้นที่เกิดเหตุ ในห้างเซียร์รังสิต"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nWA-bzCyPUQ

คุณอาจสนใจ

Related News