ข่าวโซเชียล

ผู้ใช้รถเดือด จอดนิ่งนานกว่า 3 ชม. เหตุ ถ.แจ้งวัฒนะ ขาออก ผู้รับเหมาปิดแบริเออร์ เหลือใช้ได้เลนเดียว

โดย weerawit_c

10 มี.ค. 2566

1.4K views

วานนี้ (9 มี.ค. 66) ผู้ใช้รถใช้ถนนบนถนนแจ้งวัฒนะท่านหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า “ติดหนักมาก เพียงเพราะคนกลุ่มเดียว ความรับผิดชอบในการทำงานไม่มี ความรู้ความสามารถการตัดสินใจ คือ ใช้ส้นตรินคิด คนเดือนร้อนเป็นพันคน ทำงานสาย เด็กไป รร.สาย ขนาดรถพยาบาลยังไปไม่ได้

รถเมล์มาเสียตรงทางออกคอขวดพอดีอีก ปรกติไม่ค่อยโพสต์ด่าใครนะ วันนี้ไม่ไหวจริง ถนนรามอินทราขาออก เข้าแจ้งวัฒนะ คือ ติดแบบแทบจอดนิ่งสนิท เพราะทำถนนไม่เสร็จ แล้วโยนความเดือดร้อนให้คนใช้ถนน”

-------------

เวลา 07.57 น. สวพ. FM91 รายงานว่า

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ประสานกับผู้รับเหมา ให้ช่วยมาเปิดแบริเออร์ แนวก่อสร้าง ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ลงจากสะพานข้ามแยกหลักสี่มา จากรถวิ่งได้ 3 ช่อง โดยช่วงเช้าเหลือวิ่งได้เพียง 1 ช่อง ทำให้รถติดกระทบ ถ.รามอินทรา อยู่ กม.8 และถนนพหลโยธิน ขาเข้า ท้ายอยู่แยกพลาธิการ ทอ.


เวลา 08.15 น.

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง กำลังประสานกับผู้รับเหมา ให้ช่วยมาเปิดแบริเออร์ แนวก่อสร้าง ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก


เวลา 08.15 น. จส.100 รายงานว่า

แจ้งวัฒนะ ขาเข้า รถนิ่งแยกหลักสี่ และรถติดทุกถนน


เวลา 09.47 น. สวพ. FM91 รายงานว่า

ถนนรามอินทรา กม.4 ขาเข้า ยังคงติดนิ่งไม่ขยับ โดย จร.สน.ทุ่งสองห้อง ดำเนินการยกแบริเออร์ ช่วงทางลงสะพานข้ามแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก เพื่อเปิดให้วิ่งได้ 2 ช่องทาง


เวลา 10.28 น.จส.100 รายงานว่า

ถนนแจ้งวัฒนะ ขาออก ช่วงลงจากสะพานข้ามแยกหลักสี่ ล่าสุด จนท.ปรับแนวแบริเออร์แนวก่อสร้าง เพื่อเปิดให้ใช้ได้ 2 ช่องทางเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเร่งระบายรถ #รถติด


เวลา 10.48 น.

สภาพการจราจร ถ.รามอินทรา กม.7 มุ่งหน้าไปวงเวียนบางเขน ทางลงสะพานข้ามแยกหลักสี่ผ่านได้ 2 ช่องทางแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังเร่งระบาย นอกจากนี้ มีอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนกันเป็นระยะๆ ช่วงวงเวียนบางเขนไปหลักสี่

--------------
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อนในการเดินทางอย่างหนัก เนื่องจากถนนสี่เลน ถูกปิดจนเหลือเลนเดียว และปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากการบริหารจัดการของการใช้พื้นที่ว่าควรมีแผนรองรับ และบรรเทาปัญหาการจราจรที่ดีกว่านี้


ขณะที่ในโซเชียล อย่างผู้ใช้ TikTok หลายราย ได้โพสต์คลิปขณะที่การจราจรติดขัด บางรายระบุว่า “อยู่บนถนนที่ไม่มีทางออกใช้เวลา 3 ชั่วโมงแล้ว ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ววันนี้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบแล้ว”
--------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hxtbsvH74iU

คุณอาจสนใจ

Related News