ข่าวโซเชียล

จัสติน บีเบอร์ ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตในเมืองไทย

โดย onjira_n

1 มี.ค. 2566

812 views

แฟนคลับหนุ่ม จัสติน เศร้า หลังจากนักร้องหนุ่มชื่อดังระดับโลก จัสติน บีเบอร์ จะมาเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK” ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา แต่เพราะปัญหาสุขภาพรุมเร้า จึงทำให้ตัดสินใจเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป


แต่ล่าสุดผู้จัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของศิลปินดังยืนยันยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลือทั้งหมด หลังจากมีการยกเลิกไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากอาการป่วยของนักร้องหนุ่ม


โดย Live Nation Tero ผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าวในเมืองไทย โพสต์ข้อความชี้แจงการยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้ว่า “AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว



ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838 หรือที่อีเมล cs@thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ






คุณอาจสนใจ