ข่าวโซเชียล

ตามหาเจ้าของสุนัขไซบีเรียนฮัสกี เพศผู้ ขี้เล่นใส่ปลอกคอสีเขียวหลุดหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน

โดย onjira_n

1 มี.ค. 2566

76 views

จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก รายหนึ่งโพสต์ ภาพ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี เพศผู้อายุประมาณ 2 ขวบนอนอยู่ภายในร้านระบุข้อความว่า" รบกวนช่วยแชร์หน่อยค่ะ แคทพบสุนัขพันธ์ Siberian husky ( มีปลอดคอ) เพศผู้ไม่ทราบว่าหลงมาจากไหนเจอที่แถวหน้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน กลัวรถชนน้อง เพราะติดถนนใหญ่ใครกรุณาช่วยมารับด้วยนะคะน้องหิวน้ำมากแล้วเหนื่อยมาก  เบื้องต้นแคทเอาน้องเขามาในร้าน เพราะเย็น น้องไม่ดื้อเลย เพศผู้ ตาสองสี พูดจารู้เรื่อง น่ารักมาก แถมกินเก่งด้วยย อัยยะโทร 094-4928963 แคท "


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้าน "แคทวูแมนชอป"เป็นร้านขายเสื้อผ้า ตั้งอยู่บริเวณชั้น1 ภายในห้างแกรนด์พลาซ่า ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตรงข้ามห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน พบน.ส.กัลยารัตน์ สุขโรจนหิรัญ หรือ แคท อายุ 37 ปี เจ้าของร้านแคทวูแมนชอป พลเมืองดีที่ช่วยเหลือสุนัข

น.ส.กัลยารัตน์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ตนเจอน้องหมาเดินอยู่ริมถนน ใหญ่หน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดินเหมือนหมดแรงและหางตกตนเลยเดินไปดักข้างหน้า แล้วลูบหัว แล้วนำกลับมาที่ร้านเพื่อให้น้ำดื่มและนำอาหารให้ทานตอนที่เจอครั้งแรกดูมอมแมมมาก ซึ่งก่อนที่จะเอาตัวน้องหมามาไว้ที่ร้านได้สอบถามวินจยย.และแม่ค้าที่อยู่บริเวณที่พบเจอปรากฎว่าไม่มีใครเคยเห็นน้องหมาตัวนี้มาก่อน หากใครเป็นเจ้าของมารับน้องได้เลย น้องเพศผู้ตาสองสี อายุประมาณ 2 ขวบไม่ดื้อพูดจารู้เรื่อง นิสัยขี้เล่น สวมปลอกคอสีเขียวไม่มีอักษรอะไรที่ปลอกคอ เบื้องต้นตนจะไปฝากไว้ที่บ้านน้องสาวก่อน แต่ถ้าเกิดไม่มีใครติดต่อมาหรือไม่มีเจ้าของ ทางน้องสาวก็ยินดีที่จะรับเลี้ยงน้องหมาตัวนี้ต่อไป หากท่านใดเป็นเจ้าของสามารถติดต่อได้ทางเบอร์โทรศัพท์ 094-4928963 แคท



คุณอาจสนใจ