สังคม

หนุ่มสุดงง! จอดรถทิ้งขยะ กลับขึ้นมาเจอไซบีเรียนตัวโตนั่งในรถ ตัดสินใจขับพาตามหาบ้าน

โดย paweena_c

17 ส.ค. 2565

113 views

หนุ่มสุดงง! ขับรถจอดทิ้งขยะ พอกลับขึ้นมาเจอสุนัขไซบีเรียนตัวโต นั่งอยู่ในรถ งานนี้ต้องพาส่งบ้านตามหาเจ้าของ


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งโพสต์ภาพน้องหมาไซบีเรียนตัวหนึ่งนั่งอยู่บนหน้ารถ พร้อมระบุว่า กำลังจะกลับเข้าบ้านจอดรถทิ้งขยะในซอยบ้านแล้วก็ไม่ได้ปิดประตูรถไว้ กลับเข้ามาขึ้นรถก็ตามที่เห็นในรูปเลย....มึงใครเนี่ยย!! ในหัวตอนนั้นคือกูควรทำไงวะเนี่ย จะเปิดประตูไล่มันลงก็ไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วประเด็นคือเลี้ยงหมาไม่ได้อยู่แล้วด้วยเพราะเป็นอิสลาม


เลยตัดสินใจขับรถพามันไปถามทุกหมู่บ้านในซอยถาม รปภ.ว่ามีใครทำหมาหายไหม เอาจริงๆคือแม่งยังกับละครคือไม่มีหมู่บ้านไหนที่หมาหายเลย จนหมู่บ้านสุดท้าย สุดท้ายจริง ๆ ถ้าหมู่บ้านนี้ไม่มีอีกคงต้องปล่อยมันไปจริงๆ เราลงไปถาม รปภ.เหมือนเดิมว่ามีลูกบ้านทำหมาหายบ้างไหม ลุงยามบอกมี ๆ มันหลุดออกไป 4 วันแล้วเจ้าของมันออกตามหาทุกวันเลย


ลุงยามเลยพาไปหาเจ้าของมันในหมู่บ้าน ความรู้สึกแรกที่พี่เจ้าของเจอมันคือร้องไห้หนักมาก กอดหอมมันเหมือนลูกคนนึงเข้าใจความรู้สึกพี่เขาเลยจริงๆคนเลี้ยงสัตว์เหมือนกัน พี่เจ้าของจะไปหยิบเงินมาให้แต่เราขอที่จะไม่รับไว้


คุณกฤษณะ เจ้าของโพสต์เล่าว่า ไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นไวรัลดังขนาดนี้ ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าเขาได้โทรคอลหาแฟนสาว หลังสุนัขขึ้นมานั่งในรถแบบงงๆ หลังไปคืนสุนัขก็ถึงทราบว่ามันชื่อเจ้าหมูปิ้ง


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปหาบ้านสุนัขตัวนั่น ซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน ซอยพุทธบูชา36 พบกับ น.ส อัจฉรา ไตรวิจิตรคุณ เจ้าของสุนัข เล่าว่า


ปกติตนจะไปทำงานในตอนเช้า น้องเป็นสุนัขที่ชอบตามถึงแม้บ้านจะมีรั้วรอบ แต่ก็ชอบปีนออก ชอบหนีเที่ยวบ่อย เคยมีครั้งหนึ่งหนีออกจากบ้านแล้วกลับบ้านไม่ถูก จึงแจ้งรปภ. โดยครั้งนี้หายไป 3 วัน พอมีคนมาส่ง ก็รู้สึกดีใจมาก ที่เจอเจ้าหมูปิ้ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VBHSQkbMP2U

คุณอาจสนใจ

Related News