ข่าวโซเชียล

เตือนภัย! เครื่องอบไอน้ำสมุนไพรระเบิด น้ำร้อนสาดใส่ตัวเจ็บหนัก ต้องใช้เวลารักษาแผลเป็นหลายเดือน

โดย nattachat_c

21 ก.พ. 2566

598 views

วานนี้ (20 ก.พ. 66) ผู้ใช้ TikTok @madreammi ตั้งใจจะอบตัวด้วยสมุนไพร แต่ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากหม้อต้มสมุนไพร แฟนหนุ่มเลยอาสามาดูให้ แต่พอเปิดหม้อเท่านั้นแหละ น้ำเดือดๆ ก็กระเด็นใส่ตัว จนได้รับบาดเจ็บหนัก


คุณพร้าวซึ่งเป็นผู้ชายที่อยู่ในคลิป เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แฟนสาวตั้งใจจะอบตัวด้วยสมุนไพร โดยสั่งจากออนไลน์มาใช้แล้วหลายครั้ง ซึ่งมันก็ใช้งานได้ตามปกติ


โดยการใช้งานของเครื่องคือ เราต้องใส่สมุนไพรกับน้ำลงไปในหม้อต้มที่อยู่ด้านนอก จากนั้นไอน้ำก็จะเข้าไปตามท่อที่เชื่อมติดกับตู้อบสมุนไพร ตอนนั้นแฟนสาวยังไม่ได้เข้าไปในตู้อบ แต่ก็เอาสมุนไพรใส่ลงไปในหม้อต้มเรียบร้อยแล้ว


จากนั้น ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากหม้อต้ม ตอนแรกเธอตั้งใจจะเปิดดูเอง แต่ตัวคุณพร้าวห้ามไว้ เกรงว่าน้ำจะกระเด็นใส่หน้า คุณพร้าวเลยอาสาเป็นคนเปิดให้ ตอนนั้นก็ระวังตัวอยู่แล้ว ซึ่งปกติหม้อต้มอันนี้ เวลาที่เปิดฝา มันจะเหมือนน้ำต้มที่เดือด จะมีไอขึ้นมานิดหน่อย แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่ พอเปิดฝา น้ำสมุนไพรก็กระเด็นใส่ทั้งตัวคุณพร้าวเองและแฟนสาว


ตอนนั้นสิ่งที่ทำทันที คือ รีบไปเอาว่านหางจระเข้มาแปะตรงที่โดนน้ำร้อนกระเด็นใส่ทันที หลังจากนั้นก็รีบไปโรงพยาบาล แต่แฟนสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก ซึ่งคุณหมอบอกว่าค่อนข้างหนัก ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวัน จนกว่าแผลจะแห้ง ส่วนแผลเป็นที่จะตามมาต้องใช้เวลารักษาหลายเดือน โดยตัวคุณพร้าวเองได้รับบาดเจ็บตั้งแต่บริเวณคางลงไป มีรอยแดงและแสบ

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qC9bcBpkVL0



คุณอาจสนใจ

Related News