ข่าวโซเชียล

ทัวร์จีนลุยขาย 'แพ็กเกจทัวร์ VVIP' ผ่านด่าน ตม.ฉลุย อัพราคาเพิ่มหลังเป็นข่าว

โดย nattachat_c

6 ก.พ. 2566

155 views

ยังไม่แก้ เพจดังแฉอีก ทัวร์VVIP เป็นข่าวดังแล้วยังไง เรื่องเงียบแล้วบริการ VVIP ต่อ นักท่องเที่ยวจีนยังครึกครื้น โนสนดราม่าแม้โดนตรวจสอบ พร้อมให้บริการ เต็มรูปแบบทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่หรือภูเก็ตยังมีบริการปกติให้ลูกค้าไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องกรอกเอกสารเอง แต่ยังขึ้นราคาค่าบริการ จี้ตำรวจตอบคำถามว่าตรวจสอบอย่างไรกลับพบมากกว่าเดิม


จากกรณี นักท่องเที่ยวชาวจีนได้ออกมารีวิวการจ่ายเงินซื้อบริการพิเศษ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจไทย ให้มารับถึงประตูเครื่องบิน ก่อนอำนวยความสะดวก ด้วยรถนำขบวนไปยังจุดหมาย จนกลายเป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา


ล่าสุด วานนี้ (5 ก.พ. 66) เพจ ลุยจีน ที่อัปเดตข้อมูลข่าวสารความรู้รอบตัวต่างๆ เกี่ยวกับประเทศจีน ระบุว่า ได้รับข้อความจากลูกเพจที่ส่งมา โดยระบุว่า


“ล่าสุด ลูกเพจส่งมา พวกเอเจนซี่ ยังคงขายแพ็กเกจทัวร์จีน VIP รับผ่านด่าน ตม.สนามบินไทยตามปกติ!!! กทม., เชียงใหม่, ภูเก็ต บริการปกติครับ ลูกค้าที่น่ารักไม่ต้องห่วง 


จะกลัวไร กะอีแค่เคยขึ้นข่าวหน้าหนึ่งที่ไทยก็แค่เสียงเห่าหอน รอให้ผ่านพ้นไป คนทำงานเค้าต้องหาเงินต่อ...ไม่รอละนะ และบนหน้าเว็บเถาเป่าก็ยังซื้อได้ตามปกติ หลายร้านกลับมาเปิดบริการอย่างครึกครื้นอีกครั้ง


ส่วนรถ 'แต่งเหมือนตำรวจ' นำขบวนนั้น ยังไม่มีข้อมูลว่า ลดรอบลง หรืองดไปก่อน

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rcB2oP_9bfg



คุณอาจสนใจ