ข่าวโซเชียล

หนุ่มเซ็ง! กะเพราหอยนางรมไม่ตรงปก หอยเละ-มีกลิ่นเหม็น ร้านอ้างหอยหด

โดย passamon_a

4 ม.ค. 2566

54 views

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังสั่งข้าวกะเพราหอยนางรม จากร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ผ่านแอปฯสั่งอาหารชื่อดัง จากรูปอาหารดูดีน่ากินมาก เมื่ออาหารมาถึงพบว่าหอยไม่สด บางตัวก็เน่าเละ แล้วมีกลิ่นเหม็นทั้งกล่อง ไม่สามารถกินได้


โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “สั่งกะเพราหอยนางรม จากร้านแถวบางปลา สมุทรปราการ ในแอปฯ ระบุชื่อร้าน “คุณxxxกระเพราสายโหด” ดูสิ่งที่ได้รับ หอยเละไม่เป็นตัว มีกลิ่นเหม็น ของไม่สด แถมยังเสียอีกต่างหาก แต่ทำส่งให้ลูกค้า”


หลังจากที่โพสต์ออกไปด้านชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าไม่ตรงปกอย่างแรง และภาพที่ทางร้านใช้โฆษณาดันไปเหมือนกับของร้านดัง ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตทางร้านเอาภาพคนอื่นมาใช้หรือไม่


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายขวัญชัย อายุ 44 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนสั่งอาหารผ่านแอปฯมาสี่อย่าง มีกะเพราหอยนางรม ต้มยำไข่ปลา แกงจืดไข่น้ำ และข้าวผัด


โดยเมนูที่สั่งมาปกติทุกอย่าง ยกเว้นกะเพราหอยนางรม ที่มีแต่ซากหอยไม่เป็นตัวและมีกลิ่นเหม็น ตนจึงโทรไปหาร้าน ตอนแรกทางร้านไม่ยอมรับบอกว่าผัดแล้วหอยมันหด ตนจึงบอกร้านไปว่าถ้าหดไม่ใช่แบบนี้ เลยบอกให้ทางร้านขับรถมาดูเพราะตนยังไม่ได้ทำอะไรกับกล่องข้าวเลย แต่ทางร้านก็ไม่ได้มา แล้วก็ขอโทษตนบอกจะโอนเงินคืนมาให้


ซึ่งตนก็บอกไปว่าเรื่องเงินไม่มีปัญหา แต่เอาของเสียมาเสิร์ฟให้ลูกค้า ถ้าเกิดเป็นเด็กหรือใครกินเข้าไปก็จะเป็นอันตราย หลังจากที่ตนโทรคุยก็แอดไลน์ร้านแล้วส่งภาพหอยนางรมไปให้ร้านดู ทางร้านก็ส่งสลิปที่โอนเงินคืนค่าผัดกะเพราหอยนางรมมา 60 บาท ตนก็ขอฝากถึงทุกร้านค้าที่ให้บริการด้านอาหาร ให้ควบคุมเรื่องคุณภาพอาหาร ก่อนจะมาถึงมือผู้บริโภคด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/l05EH2_GXB0

คุณอาจสนใจ