ข่าวโซเชียล

สสจ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีแต่งพยาบาลซดเหล้าฉลองปีใหม่ เจ้าตัว เผย เสียใจทำพลาดไป

โดย nutda_t

3 ม.ค. 2566

394 views

คลิปพยาบาลสาวโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาถึงหมดอนาคตหลังโพสภาพแต่งชุดพยาบาลแขวนบัตร ดื่มเบียร์ เปิดเหล้าแบบเต็มคาราเบล ฉลองปีใหม่ โชร์ลีลาแดนซ์ ลงบนสื่อโซเชียลกลายเป็นไวรัลไปในทางเสื่อมเสียต่อองค์กรในวิชาชีพนั้น



เช้าวันนี้ (3 ม.ค.) เวลาประมาณ 10.00 น. นายยุทธนา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันโรคที่ 4 สระบุรี นางสาวอ่อนน้อม ประธานสภาพยาบาลพระนครศรีอยุธยาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประชุมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ในเบื้องต้น นายแพทย์สาธาณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยว่าในเบื้องต้นให้ดำเนินคดีไปตามความผิดตาม พ.ร.บ. ควบคุมแอลกอฮอล์ ห้ามดื่มสุราในสถานที่บริการสาธารณสุข สถานที่ราชการ ไว้ก่อน และในบ่ายวันนี้คณะของ สาธารณสุขจังหวัดจะลงพื้นที่ในคลิปทีโรงพยาบาลเอกชนตามคลิปเพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สภาพแวดล้อม เพื่อมาเป็นข้อมูลเอาผิดพยาบาลคนดังกล่าว ซึ่งจะแถลงข่าวให้ทราบต่อไป ในส่วนของโรงพยาบาลต้นสังกัดได้ตรวจสอบสั่งให้พักงานพบาบาลคนดังกล่าวแล้ว




ด้านประธานสภาพยาบาลพระนครศรีอยุธยา บอกว่าได้พบและได้พูดคุยกับน้องพยาบาลในคลิปแล้วบอกส้้นๆ แต่เพียงว่าน้องรับว่าเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้องไห้ที่ทำผิดพลาดลงไป





คุณอาจสนใจ

Related News