ข่าวโซเชียล

หนุ่มอิตาลีเที่ยวข้าวสาร ซื้อเค้กกัญชากิน ปากเบี้ยว-ตาลอย-หายใจไม่ออก-มือเท้าชา ต้องรีบพาส่ง รพ.

โดย nattachat_c

3 ม.ค. 2566

1.9K views

ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต เล่าเหตุการณ์เตือนภัย หลังเพื่อนชาวอิตาลีกินเค้กกัญชา จนต้องแอดมิทโรงพยาบาล โดยระบุข้อความว่า


“ขนมผสมกัญชาก้อนเท่าขี้ตา ทำให้คนเกือบตาย.อย่าหากิน มันร้ายเเรงขนาดนั้นเลย ร้านใส่อะไรลงไป...ใจคอไม่ดี...ลูกเขาจะมาป่วยไม่ได้นะ...เเม่ยิ่ง...ห่วง ไม่กล้าบอกอย่าเป็นไรนะ... สงสารจัง แถมมาโรงพยาบาลแพทย์ผู้เชียวชาญก็ไม่มีอีก ...ใหญ่ซะเปล่า แถมไม่ให้คนไข้แอดมิท บอกดูแลไม่ได้อีกโอ๊ย ย้ายไปย้ายมา เเพงมาก ขนมก้อนละ 200 บาท ค่ารักษา 30,000 บาท”


ทีมข่าวโทรศัพท์ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้ 3 ทุ่ม ตนพาเพื่อนไปที่ถนนข้าวสาร ถึงมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกัญชาเยอะมาก ปกติตนจะห้ามไม่ให้เพื่อนกิน แต่เพื่อนแอบไปซื้อ ตนก็นึกว่าเค้กทั่วไป ถึงบ้านเพื่อนกินไปคำนึง แล้วไปอาบน้ำ และมากินส่วนที่เหลือ ผ่านไป 20 นาที ปากเบี้ยว ตาลอย หายใจไม่ออก มือเท้าชา เพื่อนบอกไม่ไหวจึงนำส่งห้องฉุกเฉิน พร้อมเค้กกัญชาก้อนดังกล่าว


โดยตนคิดว่า 1.มีกัญชาแบบเข้มข้นในเค้กดังกล่าว 2.เพื่อนอิตาลีคนดังกล่าวแพ้ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว แต่ปากยังเบี้ยว มือเท้ายังชาอยู่ ที่จริงวันนี้มีเดินทางกลับอิตาลีวันนี้ แต่ตนไม่มั่นใจว่าต่างประเทศมีสุ่มตรวจ เสี่ยงดำเนินคดี ถามสามารถแจ้งใครได้บ้าง

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1z6jPgA7dmw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เค้กกัญชา

คุณอาจสนใจ