ข่าวโซเชียล

พันเอกเมากร่าง สั่งวิดพื้น-ข่มขู่-กระชากคอ กลางร้านอาหาร ผู้เสียหายยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย thichaphat_d

5 ธ.ค. 2565

19 views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า

"ท.ทหารเมากร่าง อ่อ สังกัดกรมกองไหน ผบ.ถ้าจำได้ว่าเป็นกำลังพลในสังกัด ช่วยตรวจสอบวินัยและพฤติกรรมหน่อย โดยทหารนายนี้ อยู่ๆ ก็ตะโกนมาที่โต๊ะเรา และเรียกให้รุ่นน้องในโต๊ะต้องเดินไปหา ซึ่งพวกเรานั่งกันอยู่ 10 คน และคนในร้านอีกทั้งหมด รวมเจ้าของร้าน เห็นเหตุการณ์กันหมด ครั้ง 2 ครั้ง รุ่นน้องเราไม่เดินไปหานายทหารคนที่เรียก


2 คนนี้ไม่ได้รู้จักกันไปมากกว่าแค่รู้จักชื่อเล่น เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่มาใช้บริการ เป็นลูกค้าร้านนี้เหมือนกันประจำ พอไม่เดินไป ทหารคนนี้ก็เริ่มพูดจาเสียงดังและด่าทอ จึงมีการพูดจากลับไปแบบไม่ยอม ทุกคนในร้านห้าม ทหารนายนี้เพียงคนเดียว แต่ก็ไม่มีใครเอาอยู่ ถ้าดูจากคลิปนะคะ โต๊ะเรา 10 คน ไม่มีใครลุกออกจากโต๊ะไปเลยซักคน เรานั่งกันอยู่ในที่ของเรา จนทุกคนก็พาทหารคนดังกล่าวออกไปจากร้าน


เมื่อทหารนายนี้ออกจากร้านไป ได้แสดงพฤติกรรมขมขู่พวกเรา ทุกคน : จะมีคลิปขู่ฆ่าพวกเรา "ถ้ากูเห็นพวกมึงร้านนี้อีกครั้งนึง มึงตาย" "ไอ้xxx !!! มึงยังไม่มาขอขมากูใช่มั้ย มึงก็ออกจากร้านนี้ไม่ได้"


และเรียกรุ่นน้องในโต๊ะให้ออกไป แต่ไม่มีใครออก นายทหารคนนี้เลยเดินเข้ามาที่โต๊ะ และกระชากคอเสื้อ กระชากโซ่แมสก์บาดคอน้อง แล้วกระชากคอเสื้อเพื่อนอีกคน ทำให้สร้อยทองขาด


สายตรวจที่โทรแจ้งเพิ่งเข้ามา นายทหารคนนี้เลยโทรศัพท์หาใครไม่รู้ชื่อป๊อก ซึ่งอันนี้ทางเราไม่ทราบว่าแอบอ้างเป็นตำรวจหรือไม่ ให้เคลียร์ตรงนี้ 1.เคลียร์อะไรก่อน พวกเราเป็นผู้เสียหาย มีโดนทำร้ายร่างกายให้เสียทรัพย์ 2.ทั้งยังโดนข่มขู่ฆ่าทุกคน

-------------

วานนี้ (4 ธ.ค. 65) เวลา 14.30 น. ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการให้สายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณร้านอาหาร แซ่บเจริญ ใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี


โดยมีผู้เสียหายมาชี้จุด โดยเฉพาะนายเอกไทถูกนายทหารยศพันเอกนายนี้ ล็อคคอจนแมสก์ปิดปาก และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ขาดกระเด็น


น้องแพท ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันที่ 2 ธ.ค. 65 ตนและเพื่อนประมาณ 10 คน ได้มาเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้พบกับนายทหารนายนี้ มากับลูกน้อง 2 คน นายทหารรายนี้ได้สั่งให้เพื่อนของตนวิดพื้น 20 ที แฟนของนายนนท์จึงร้องไปว่าทำแบบนี้ได้ยังไง มีสิทธิ์อะไรถึงมาทำแบบนี้ นายทหารคนดังกล่าวก็ยังสั่งว่า กูสั่งให้ทำอะไรมึงก็ต้องทำ เมื่อพวกตนไม่ทำ เขาจึงเดินกลับไปที่โต๊ะ สักพักหนึ่งเดินกลับเข้ามาใหม่ แล้วพูดว่าพวกมึงไม่รู้จักกูเหรอ พวกมึงอยาก ตายเหรอ


จากนั้น นายทหารรายนี้ได้ตรงเข้าล็อคคอนายเอกไท จนทำให้แมสก์และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ขาดกระเด็น โดยมีลูกน้อง 2 คน พยายามดึงมือลูกพี่ให้ออกจากร้าน


ส่วนเจ้าของร้านเองพยายามพูดจาให้กลุ่มของตนไปขอโทษนายทหารรายนี้ แต่พวกตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิดจึงไม่ยินยอม หลังก่อเหตุเขาได้ขับรถออกไปจากร้านพร้อมลูกน้อง โดยอ้างชื่อบอกว่าสนิทกับรองป๊อป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่ารองป๊อปหมายถึงใคร พวกตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงได้พากันเข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีถึงที่สุด ไม่รับการขอโทษ หรือรับกระเช้าอย่างแน่นอน


ส่วนร้านที่เกิดเหตุตนมาเที่ยวประจำ ต่อจากนี้ไปก็คงไม่กล้ามาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้แล้ว เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย อีกทั้งยังทราบมาว่า นายทหารรายนี้มีบ้านอยู่แถวร้านด้วย ยิ่งทำให้พวกตนไม่กล้ามาเที่ยวอย่างแน่นอน สำหรับนายทหารดังกล่าว ทราบว่ามียศพันเอก จบเตรียมทหารรุ่น 32

-----------------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iy2ZZqaIATE

คุณอาจสนใจ