ข่าวโซเชียล

หัวร้อนหนักมาก! ประกาศล่ามือดี ขโมยต้มไก่ ทิ้งหม้อห่างบ้าน 7 กม.

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2565

216 views

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Adisak peak Songsamrat ได้โพสต์ตามหาต้มยำไก่ ซึ่งคุณอดิศักดิ์ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มว่าวันนั้นแม่ตนอยากกินต้มยำไก่ชน ตนจึงนำไก่ชนหนักเกือบ 2 กิโลกรัม มาทำต้มยำไก่ชนให้แม่กิน จากนั้นตนก็ไปทำงานตามปกติ

จนวันรุ่งขึ้น แม่ตนถามหาต้มยำไก่ว่าอยู่ที่ไหน ยังไม่ได้กินเลย ตนเลยบอกให้แม่หาดูที่เตา ถ้าไม่เห็นก็อยู่ในบ้าน แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ก็แปลกใจว่าหม้อต้มยำไก่หายไปไหน ถ้าเป็นสุนัขมากินก็น่าจะเห็นหม้อ แต่นี่หายไปทั้งหม้อและทัพพี

ต่อมามีเพื่อนเห็นโพสต์ได้จึงได้โทรมาบอกว่า ช่วงประมาณตี 2 เห็นหม้อใบหนึ่งอยู่ข้างถนน ซึ่งอยู่ระหว่างเส้นบ้านตาเพชร - บ้านคาบเหนือ เลยเเจ้งให้มาดูพอเจ้าตัวมาดูปรากฏว่าเป็นหม้อต้มไก่ของตนเองจริงๆ

สรุปว่าโดนโจรขโมยหม้อต้มไก่ ระยะทางจากบ้านมานี้ 6-7 กิโลเมตร เอาเจ้าตัวงง ที่จะขโมยทั้งทีมาขโมยต้มไก่ เเล้วเอามาทิ้งไว้ข้างทาง ทางเจ้าของยังได้ประกาศตามล่าตัวคนขโมย ก่อนนำต้มไก่ที่เหลือ เทให้หมากินเเทน โดยในคลิปดังกล่าวมีผู้ที่เข้าไปชมและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พากันเเชร์เเละคอมเม้นกันอย่างสนุกสนาน

ขณะที่ นายอดิศักดิ์ ให้ข้อมูลว่า ที่ถ่ายคลิปนั้น ตนโมโหจริงๆ เพราะกว่าจะต้มไก่ชนให้เปื่อยได้ ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อให้ไก่เปื่อย ต้มจนแก็สหมดและจุดเตาถ่านต้มต่อ แต่สุดท้ายโดนมือดีฉวยเอาไปกินเสีย ตนคิดว่า ขนาดหม้อต้มไก่ยังหาย จึงทำให้ตนและครอบครัวหวั่นว่า กลัวข้าวของอย่างอื่นจะหายเพิ่มอีกด้วย ไม่มีความปลอดภัยเลยขนาดอยู่ในเขตบ้านของตนเอง แต่เรื่องดังกล่าวตนก็ไม่ได้แจ้งความอะไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BYMXq-jaSrY

คุณอาจสนใจ

Related News