ข่าวโซเชียล

กัญชาเสรี! หนุ่มเมาตาเยิ้ม ไม่สาแก่ใจ จอดรถกลางถนน ถือเขียงมีดสับกัญชาพี้ริมถนน

โดย petchpawee_k

23 พ.ย. 2565

19 views

วานนี้ (วันที่ 22 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อ “Sirajarat Pongsiri” ได้มีการแชร์คลิป ตำรวจ .สภ.เมืองเลย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันจับกุมชายคนหนึ่งเมากัญชา นั่งสับกัญชาพร้อมบ้องกัญชา เสพริมถนน สร้างความเดือดร้อนรถที่ขับผ่านสัญจรไปมา นำตัวส่ง สภ.เมืองเลย


ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายประยูร ปนิสอน กำนันบ้านเสี้ยว ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ถนนสายเลย-ด่านซ้าย หลัก กม.ที่ 11 ต.เสี้ยว ขณะที่ทำธุระอยู่ได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ตำรวจ.สภ.เมืองเลย ผช.ผญบ. พบชายคนดังกล่าวไม่ทราบชื่อ ขับรถกระบะมิตซูบิซิ สีดำ มาจอดกลางถนน


จากนั้นเดินลงมาจากรถสภาพเมา ตาเยิ้ม เดินถือเขียงพลาสติก มีด บ้องกัญชา และกัญชา มานั่งสับกัญชาอยู่ริมถนน เพื่อจะเสพกัญชา จนตำรวจต้อง บอกว่าไม่สามารถที่จะมานั่งเสพกัญชาที่นี่ได้ มันผิดกฎหมายขวางการจราจร แต่ชายคนดังกล่าวได้ชวนตำรวจให้เสพกัญชาด้วยกัน


โดย ระหว่างที่พูดคุย มีชายคนหนึ่งไม่รู้เป็นใครมาจากไหน เหมือนคนเมามาร่วมพูดจาด้วย ตอนแรกนึกว่ามาด้วยกัน


ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาที่ป้อมสายตรวจตำรวจ อยู่ๆชายคนดังล่าวก็ถอดกางเกงออกแล้วฉี่ที่หน้าป้อมตำรวจ จนตำรวจต้องเข้ามาห้าม และนำตัวมาสอบถามที่โต๊ะในสภาพที่มึนเมา      



ต่อมาตำรวจได้ตรวจค้นรถว่ามีสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ ซึ่งจาการตรวจสอบพบกัญชา 1 ถุง และภาพถ่าย เป็น จนท.กู้ภัยฯ แห่งหนึ่ง สุดท้ายต้องนำตัวไปส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย แจ้งข้อกล่าวหา ประพฤติตนสร้างความวุ่นวายในที่สาธารณะ ประสานทางญาติให้มารับตัวกลับบ้าน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QXoZGmysCwI

คุณอาจสนใจ

Related News