ข่าวโซเชียล

Illslick เคลื่อนไหว โพสต์ขอบคุณร้านที่เข้าใจ เคลียร์แล้วดรามาแจกลายเซ็นแฟนเพลง

โดย kanyapak_w

2 พ.ย. 2565

1.2K views

เพจเฟซบุ๊ก Illslick - Thikhumporn Whetthaisong ได้โพสต์ข้อความ ฝากถึงร้านที่จะไปทำการแสดง ระบุว่า "ราคาค่าตั๋วไม่ว่าจะมากหรือน้อย ไม่ได้วัดคุณค่าของคนฟัง ไม่ได้แปลว่าใครรักศิลปินมากกว่าใคร คนที่มีเงินน้อยจองตั๋วได้แค่ด้านหลังก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักศิลปิน



คนที่มีเงินมากอยู่หน้าสุดก็ไม่ได้แปลว่ารู้จักหรือร้องเพลงได้ทุกเพลง เงินไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเงินมากหรือน้อยก็เท่าเทียมกัน ผมรักคนที่ฟังผมจริงๆทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลัง ซื้อตั๋วกี่บาทก็ตาม ฝากไปถึงทุกๆ ที่ที่ผมจะไปแสดงที่เหลือ ไม่ว่าแฟนเพลงคนไหนจะซื้อตั๋วกี่บาท ผมอยากให้ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน ใส่ใจไม่ต่างกันไม่ว่าคนพวกนั้นจะยืนที่ไหน ทุกคนคือคนฟังของผมครับ"



ต่อมาทางเพจโพสต์ข้อความระบุอีกว่า “ผมขอบคุณพี่เจ้าของร้านมากๆครับที่เข้าใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิด แต่หลังจากที่คุยกัน ทำให้ผมเข้าใจว่าอารมณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากจุดประสงค์เดียวกันที่ตรงกับผม คือพี่เจ้าของร้านเองก็ต้องการให้คนฟังของผมได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเหมือนกันกับผม



เพียงแต่การประสานงานผ่านบุคคลอื่นๆ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและข้อผิดพลาดขึ้น ซึ่งกับหลายๆร้านไม่ได้มึโอกาสพูดคุยกันโดยตรง ครั้งนี้ผมดีใจที่ได้เข้าใจกันอย่างแท้จริง ในมุมมองของทั้งสองฝ่าย และต่างจะนำเอาข้อผิดพลาดของทุกๆส่วนไปแก้ไขปรับปรุงในครั้งต่อไปครับ”






ล่าสุดทางด้านของ Illslick ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า "ผมขอบคุณพี่เจ้าของร้านมากๆครับที่เข้าใจ เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิด แต่หลังจากที่คุยกัน ทำให้ผมเข้าใจว่าอารมณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากจุดประสงค์เดียวกันที่ตรงกับผม คือพี่เจ้าของร้านเองก็ต้องการให้คนฟังของผมได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเหมือนกันกับผม เพียงแต่การประสานงานผ่านบุคคลอื่นๆ อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและข้อผิดพลาดขึ้น ซึ่งกับหลายๆร้านไม่ได้มึโอกาสพูดคุยกันโดยตรง ครั้งนี้ผมดีใจที่ได้เข้าใจกันอย่างแท้จริง ในมุมมองของทั้งสองฝ่าย และต่างจะนำเอาข้อผิดพลาดของทุกๆส่วนไปแก้ไขปรับปรุงในครั้งต่อไปครับ"




แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,อิลสลิก ,illslick

คุณอาจสนใจ

Related News