ข่าวโซเชียล

สาวร้องถูกแฟนเก่าบุกทุบบ้านพังทรัพย์สิน แถมวิดีโอคอลมาเย้ย แจ้งความตำรวจคดีไม่คืบ

โดย onjira_n

28 ต.ค. 2565

907 views

สาวร้อง ถูกแฟนเก่าบุกมาทุบประตูบ้าน ก่อนเข้าไปทุบทำลายทรัพย์สินพังเสียหาย สาดน้ำมันเครื่องจนเละทั้งบ้าน แถมวีดีโอคอลมาเยาะเย้ยอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย เจ้าตัวเข้าแจ้งความ ผ่านมานานนับเดือน คดีไม่คืบหน้า ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลใช้ชีวิตสุขสบาย ส่วนตัวเองต้องแบกรับความเสียหายกว่าห้าหมื่นบาท

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บ้านโดนบุกทำร้ายของในบ้านจนพังยับจากสามีเก่าที่หย่าและเลิกกันเป็นปีแล้ว เราไปแจ้งความที่ #สภ.ท่าม่วง เขารับเรื่องค่ะแต่รับไปไหนไม่รู้คือผ่านไปเป็นเดือนแล้วเราไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรจากตำตรวจเลย ทั้งโทรตามโทรถาม เรื่องก็ยังเงียบจนถึงวันนี้ ผ่านมาเป็นเดือนกว่าแล้ว ส่วนคนทำร้ายที่บุกบ้านก็ลอยนวล ใช้ชีวิตปกติ บ้านเราเสียหายหนักมาก ไม่ได้รับการช่วยเหลือไม่ได้รับแม้กระทั้งค่าเสียหาย เราต้องเป็นคนรับผิดชอบคนเดียว อยากขอคำแนะนำ และขอความช่วยเหลือจากตำรวจฝ่ายไหนก็ได้ ให้ช่วยดำเนินเรื่องให้ที คือแจ้งความที่ สภ.ท่าม่วงแล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เราควรทำไงดี ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาวถิรดา  หรือ จ้า อายุ 25 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า บ้านที่เกิดเหตุตั้งอยู่ที่ จังหวัดกาญจนบุรี ได้ถูกแฟนเก่าที่เลิกลากันมานานกว่า 1 ปี บุกเข้ามาทำลายทรัพย์สินภายในบ้านจนพังเสียหาย โดยอดีตแฟนเก่า ใช้ค้อนทุบกระจกหน้าบ้านจนแตก ก่อนจะเดินเข้าไปภายในบ้านและใช้ค้อนทุบเครื่องซักผ้า ใช้น้ำมันเครื่องที่เตรียมมา ราดไปทั่วบริเวณจนข้าวของพังเสียหาย รวมมูลค่าความเสียหายเกือบ 50,000 บาท

โดยสาเหตุเนื่องจากแฟนเก่าได้พยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่อยากกลับไปคืนดีด้วย เพราะว่าเลิกกันมานานกว่า 1 ปี แล้ว จากนั้นช่วงเช้าวันเกิดเหตุ แฟนเก่าได้ไปส่งลูกที่โรงเรียนตามปกติเพราะว่าลูกอยู่กับแฟนเก่า ระหว่างนั้น แฟนเก่าก็ได้มีการทักแชทมาคุยกับตน จนมีการตอบโต้กันไปมาด้วยอารมณ์ แฟนเก่าหาว่าตนเองไม่ดูแลลูก พอตกเย็น ตนเองก็ไปรับลูกที่โรงเรียนและได้เจอกับแฟนเก่า จึงมีปากเสียงกัน จากนั้น ตนก็พาลูกขับรถออกมาจากโรงเรียน จากนั้นแฟนเก่าก็ได้โทรตามบอกว่าให้เอาลูกมาคืน แต่ตนไม่ยอมไป เพราะกลัวจะถูกทำร้าย สุดท้าย แฟนเก่าได้บุกไปที่บ้านของตน แล้ววิดีโอคอลมาหา บอกให้ตนกลับมาเจอกันที่บ้าน แต่ตนไม่ยอมไป แฟนเก่าจึงได้ใช้ค้อนที่พกมา ทุบกระจกประตูบ้าน ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน แล้วเอาน้ำมันเครื่องที่เตรียมมาราดใส่ห้องนอน ห้องแต่งตัวจนเสียหาย จากนั้น ใช้ค้อนทุบเครื่องซักผ้า จนข้าวของพังเสียหาย


ตนที่เห็นเหตุการณ์ผ่านวีดีโอคอล ได้โทรศัพท์แจ้งจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยไประงับเหตุ แต่เมื่อตำรวจไปถึงแฟนเก่าของตนก็หลบหนีไปแล้ว ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรท่าม่วงแต่เรื่องก็ผ่านมานานเป็นเดือน โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่ตนมีคลิปวีดีโอที่แฟนเก่าไลฟ์สดเป็นหลักฐานให้ตำรวจ แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ แฟนเก่าของตนที่เป็นผู้ก่อเหตุก็ยังใช้ชีวิตปกติอย่างสะดวกสบาย มีแต่ตนเองที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายจากความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีนี้ ช่วยจัดการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายและรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น



คุณอาจสนใจ