อาชญากรรม

‘อดีตเมีย’ สุดช้ำ โดนผัวเก่าตามราวีบุกพังบ้านเละ แจ้ง ตร.เป็นเดือน คดีไม่คืบ

โดย JitrarutP

28 ต.ค. 2565

48 views

อดีตเมียสุดช้ำ โดนผัวเก่าบุกพังบ้านเละ แจ้งตำรวจเป็นเดือนแต่คดีไม่มีคืบหน้า ซ้ำยังต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดคนเดียว

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่สามีเก่าบุกมาทำลาย และพังข้าวของในบ้านของอดีตภรรยา ทั้งที่เลิกรากันไปแล้ว ในโพสต์ระบุว่า โดนบุกทำลายของในบ้านจนพังยับ จากสามีเก่าที่หย่าและเลิกกันเป็นปีแล้ว ไปแจ้งความผ่านไปเป็นเดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรจากตำรวจ ทั้งโทรตามโทรถาม เรื่องก็ยังเงียบ ส่วนคนที่บุกบ้านก็ลอยนวล ใช้ชีวิตปกติ บ้านเราเสียหายหนักมาก เราต้องเป็นคนรับผิดชอบคนเดียว อยากขอคำแนะนำ และขอความช่วยเหลือจากตำรวจฝ่ายไหนก็ได้ ให้ช่วยดำเนินเรื่องให้ที คือแจ้งความแล้ว ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เราควรทำไงดี ขอคำแนะนำหน่อย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ในจังหวัดกาญจนบุรี พบกับ นางสาวถิรดา จงไพบูลย์ หรือ จ้า อายุ 25 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเช้าแฟนเก่าได้ไปส่งลูกที่โรงเรียนตามปกติ เพราะว่าลูกอยู่กับเขา ระหว่างนั้นได้มีการทักแชทมาคุยกับตน จนมีการตอบโต้กันไปมาด้วยอารมณ์ แฟนเก่าหาว่าตนไม่ดูแลลูก พอตกเย็น ตนก็ไปรับลูกที่โรงเรียนและได้เจอกับแฟนเก่า จึงมีปากเสียงกัน จากนั้น ตนได้พาลูกขับรถออกมาจากโรงเรียน

ระหว่างนั้น แฟนเก่าได้โทรตามบอกว่า ให้เอาลูกมาคืน แต่ตนไม่ยอม เพราะกลัวจะถูกทำร้าย สุดท้ายแฟนเก่าได้บุกไปที่บ้านของตน แล้ววิดีโอคอลมาหา บอกให้ตนกลับมาเจอกันที่บ้าน แต่ตนไม่ยอมไป แฟนเก่าจึงได้ใช้ค้อนที่พกมา ทุบกระจกประตูบ้าน ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน แล้วเอาน้ำมันเครื่องที่เตรียมมาราดใส่ห้องนอน ห้องแต่งตัวจนเสียหาย

จากนั้นใช้ค้อนทุบเครื่องซักผ้า จนข้าวของพังเสียหาย ตนที่เห็นเหตุการณ์ผ่านวิดีโอคอล จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ช่วยไประงับเหตุ แต่เมื่อตำรวจไปถึงแฟนเก่าของตนก็ได้หลบหนีไปแล้ว ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.ท่าม่วง แต่มาถึงวันนี้เรื่องก็ยังเงียบ

ซึ่งขณะนี้แฟนเก่าก็ยังใช้ชีวิตปกติ มีแต่ตนที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายจากความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ตนจึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุเนื่องจากแฟนเก่าได้พยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่อยากกลับไปคืนดีด้วย

ต่อมา ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี บอกว่า ขณะนี้ได้เตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาเข้าแล้ว พร้อมกับแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางวัน และทำให้เสียทรัพย์ ยืนยันว่าจะเร่งดำเนินคดี และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ