ข่าวโซเชียล

อยู่ที่นี่ต้องจิตแข็ง! นิติคอนโด เล่นใหญ่ แต่งล็อบบี้เข้าธีมฮาโลวีน ลูกบ้านเห็นแล้วไม่กล้ากลับดึก

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2565

585 views

ผู้ใช้ TikTok @lindah_ahah โพสต์คลิปคอนโดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 101 มีการตกแต่งสถานที่ต้อนรับความหลอนวันฮาโลวีน ที่มีทั้งศาล เครื่องเซ่นไหว้ ผีนางรำ ผีหัวขาด ฯลฯ พร้อมอธิบายข้อความว่า

“คอนโดฉัน ชนะเลิศทุกเทศกาล ปีที่แล้ว ทั้งตั้งศพ ทั้งเปิดเสียงผู้หญิงหัวเราะทั้งคืน กว่าจะผ่านแต่ละเทศกาลไปได้ ลูกบ้านต้องใจแข็งมากนะ”

จากนั้นมีผู้ใช้ TikTok ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมบอกว่า “อยากเห็นปีที่แล้วเลย” ก่อนที่เจ้าของโพสต์จะอัพคลิปเพิ่มเติมแล้วบอกว่า “เคยถ่ายสตอรี่ไว้แค่ตรงนี้ มุมอื่นไม่ได้ถ่ายไว้ และเสียงนี้ คือเสียงที่เขาใช้เปิดจริงตอนปีที่แล้วค่ะ”

ขณะเดียวผู้ใช้ TikTok ที่เข้ามาชม ต่างแสดงความคิดเห็นว่า อย่างชอบ หลอนทั้งคืน / งานไม่ใหญ่แน่นะวิ มันหลอนมากเลยนะวิ / พวกปาร์ตี้ เมากลับมาสงสัยสร่างเมาแน่นอน

อีกรายระบุว่า อยู่คอนโดเดียวกันได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นบอกว่า “อยู่คอนโดเดียวกันเลยค่ะ ไม่ออกข้างนอกจนค่ำ ช่วงนั้นเขาน่าจะนั่งตกแต่ง ตอนลงมาเอากับข้าวข้างล่างประมาณเกือบเที่ยงคืน มองไปทางล็อบบี้ตกใจมากลงมาคนเดียว”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมนิติบุคคลของคอนโดอีกด้วย บอกว่านิติขยันมาก / นิติต้องเป็นเด็กกิจกรรมแน่ ๆ ก่อนเจ้าของโพสต์จะตอบกลับว่า สร้างความสุขเล็กๆให้กับลูกบ้าน เราชอบมากๆค่ะไม่ว่าจะปีใหม่ สงกรานต์ วาเลนไทน์ หรือเทศกาลอะไรจัดเต็มตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b3UG6Eq7beM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คอนโด ,นิติคอนโด ,วันฮาโลวีน

คุณอาจสนใจ

Related News