ข่าวโซเชียล

ฉาวไกลถึงสิงคโปร์! ตุ๊กตุ๊กไทยโก่งค่าโดยสาร ชี้หน้าด่า-ตบกล้องนักท่องเที่ยว ท้าถ่ายป้ายทะเบียน

โดย passamon_a

5 ก.ย. 2565

748 views

โชเฟอร์ตุ๊กตุ๊กไทยโก่งค่าโดยสาร คู่รักนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ไม่ยอม หัวร้อนชี้หน้าด่า ตบกล้องนักท่องเที่ยว ท้าถ่ายป้ายทะเบียนรถ โดยนักท่องเที่ยวได้ไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว    



เมื่อวันที่ 4 ก.ย.65 ผู้ใช้อินสตราแกรม singapore_incidents ได้เผยแพร่คลิปที่ถูกถ่ายโดยคู่รักชาวสิงคโปร์ ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย และพบกับประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจจากการใช้รถตุ๊กตุ๊ก โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่คนขับรถตุ๊กตุ๊ก และคู่รักนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ ยืนโต้เถียงกันอยู่ที่บริเวณริมถนนในกรุงเทพฯ คนขับรถตุ๊กตุ๊กมีท่าทีฉุนเฉียว ชี้หน้าด่า ปรี่เข้าตบกล้องที่ใช้ถ่ายคลิป และไม่กลัวที่ถูกถ่ายป้ายทะเบียนรถ แถมหยิบมาชูใส่กล้อง ท้าให้ถ่าย


ทั้งนี้ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ได้นั่งรถตุ๊กตุ๊กจากเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเดินทางไปยังที่พัก ใกล้ BTS สุรศักดิ์ โดยตกลงราคา 160 บาท แต่เมื่อเดินทางถึง BTS ช่องนนทรี คนขับรถตุ๊กตุ๊กกลับโก่งค่าโดยสาร อ้างว่าที่พักอยู่ไกล ขอคิดเงิน 300 บาท แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอม จึงเกิดเป็นเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งนักท่องเที่ยวได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nEP-Oa4sbXI



คุณอาจสนใจ

Related News