ข่าวโซเชียล

แม่ค้ากะเพราวัย 21 ปีจัดให้ตามสั่ง สายมูถูกใจขอพญานาคบนกล่อง

โดย taweelap_b

30 ส.ค. 2565

1.2K views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Ποτέ Πάι" ซึ่งเป็นหนุ่มไรเดอร์ค่ายหนึ่ง โพสต์ภาพและเรื่องราวลงกลุ่ม "กูขับ LineMan!" พร้อมระบุว่า "ทำข้าวแค่ 20 นาที อีก 40 นาทีนั่งวาดพญานาคแจ๋ววว #ยังดีที่ไม่มีเกร็ด #สวยตามสั่ง" ทำให้หลายคนเข้าใจว่าไรเดอร์วาดให้กับลูกค้า


ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค. 65 ทีมข่าวช่อง 3 สอบถามไปยังไรเดอร์คนดังกล่าว เปิดเผยว่า ความจริงแล้วเจ้าของร้านข้าวเป็นคนวาด แต่ตนเห็นแปลกดีก็เลยโพสต์ปั่น ๆ เมื่อตนนำอาหารไปส่งลูกค้า เขาก็หัวเราะชอบใจมาก ๆ


ทีมข่าวสอบถามคุณปอเช่ อายุ 21 ปี เจ้าของร้านสวยตามสั่ง กะเพราตามใจลูกค้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ตนกับแฟนหนุ่ม อายุ 25 ปี เปิดร้านกะเพราตามใจลูกค้ามาได้ 4-5 เดือนแล้ว ช่วงแรก ๆ ตนเห็นว่าหน้ากล่องดูว่างเกินไป จึงวาดรูปสัตว์ตามที่ลูกค้าสั่ง เช่น หน้าหมู รูปไก่ รูปวัว ฯลฯ กระทั่งลูกค้าเป็นฝ่ายที่ขอเข้ามาเองว่าให้วาดรูปต่าง ๆ แปลกที่สุดที่เคยเจอก็คือ ลูกค้าบอกว่าวันนี้อยากนั่งโง่ ๆ ก็เลยขอให้วาดรูปควายให้ หรือขอให้วาดรูปเจ้าของร้าน ตนก็วาดให้ตามคำขอทุกอย่าง


ทั้งนี้ ในวันที่ 28 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. เป็นช่างที่จะปิดร้าน แต่มีลูกค้าเข้ามาสั่งอาหารพร้อม ๆ กัน 7 คิว ส่วนลูกค้าที่ขอให้วาดพญานาคเป็นคิวที่ 6 หากนับตั้งแต่ผัดลงกระทะใช้เวลา 16 นาที แต่หากนับตั้งแต่เขาออร์เดอร์เข้ามา ประมาณ 40 นาที ตนก็อยากจะชี้แจงในส่วนนี้ด้วย


"จริง ๆ หนูจบพยาบาล แต่มาเปิดร้านขายข้าว วันหนึ่งรายได้ก็อยู่ประมาณ 2 พันบาท มากสุดก็ได้ 5 พันบาท ส่วนการวาดรูปไม่ได้เป็นความสามารถพิเศษอะไรที่ติดตัวมาเลย หนูก็ฝึกวาดตอนว่าง ๆ ใช้ปากกาเคมีทั่วไปวาดลงบนกล่อง ลูกค้าก็ชมว่าน่ารัก" คุณปอเช่ แม่ค้ากะเพราตามใจ กล่าวทิ้งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News