ข่าวโซเชียล

แยกคนละครึ่ง! จยย.ชนกัน สามแยก ถ.เลียบคลอง คนหนึ่งตกน้ำ อีกคนตกข้างทาง ยังดีไม่มีใครเจ็บ

โดย nattachat_c

10 ส.ค. 2565

9 views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ floktawattt ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นอุบัติเหตุ จยย.ชนกัน ตรงทางแยก คนหนึ่งตกข้างทาง อีกคนตกน้ำ แล้ว จยย.ก็ร่วงลงน้ำตามไป แว่บแรกต้องบาดเจ็บหนักแน่ๆ แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ดูทีไรก็ขำกันทุกที โค้งนี้ตกน้ำกันมาหลายคนแล้วครับ” และได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า “ไม่มีใครเป็นอะไรและไม่มีรถเสียหายมากครับ มีญาติๆ อยู่ใกล้ๆ รีบมาช่วยเอารถขึ้นเร็วอยู่ครับ คลิปนี้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ ปัจจุบันรถ จยย.ใช้ได้ทั้งคู่ครับ ญาติๆ ทุกคนดูคลิปนี้ขำกันหมดเลยครับผม คนตกเสื้อดำก็ขำครับ อยากให้ทุกคนดูคลิปนี้เพื่อคลายเครียดนะครับ” จึงทำให้ชาวเน็ตโล่งใจ แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้


คุณป้าเสื้อดำในคลิปที่ตกน้ำ ชื่อคุณป้าอารมณ์ เล่าว่า เรื่องราวเกิดขึ้นประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่คุณป้าจะเดินไปงานศพ ปกติขับรถออกจากบ้าน ก็ขับมาช้าๆ เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะว่าอยู่ตรงนี้มา 10 ปี ขณะเกิดเหตุ ก็ไม่ทันระวัง ต่างฝ่ายก็พยายามชะลอ เราเองก็มาไม่แรง อีกฝ่ายก็มาไม่แรง แต่ก็ยั้งไม่อยู่ ไม่สามารถเบรกได้ ก็เลยคิดว่าชนก็ชนไป ต่างคนก็เลยต่างชน ซึ่งตนก็ตกน้ำ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KMLQQGXdzjM

คุณอาจสนใจ

Related News