ข่าวโซเชียล

ตร.หนุ่มวิวาห์แสนเศร้า สวมแหวนแต่งงานศพเจ้าสาว จับมือไม่ห่างจนวินาทีสุดท้าย

โดย kanyapak_w

7 ส.ค. 2565

1.5K views

วานนี้ (6 ส.ค.65) สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า จากกรณีเมื่อวันนี้ 4 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้นำเสนอข่าวอุบัติเหตุรถเก๋งชนระสานงากับรถกระบะ เมื่อเวลา 20.35 น.ของวันดังกล่าว โดย ร.ต.ท.ฐากูร กะการดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์รถเก๋ง มีผู้ติดภายใน บริเวณสี่แยกบ้านเลิศอรุณ ตำบลทับทัน อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ถนนสายสังขะ-สุรินทร์ จึงรีบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อตาดาน พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.สมจิตร์อายุ 43 ปี มีอาการเจ็บแน่นหน้าอกและปวดศีรษะ อาการสาหัส กู้ภัยจึงนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสุรินทร์ ห่างกันไม่ไกลนัก



ที่บริเวณข้างทาง พบรถเก๋งอีกหนึ่งคันภายในรถพบผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายใน ซึ่งเป็นคนขับ คือนางสุภาพร อายุ 54 ปี เป็นแม่ของผู้โดยสารที่นั่งมาข้างซ้าย ซึ่งเสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.สุพัตรา อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตาดานเร่งดำเนินการช่วยเหลือใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ ก่อนส่งต่อให้ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลสังขะนำส่งต่อยังโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ด้านแพทย์เวรชันสูตร รพ.สังขะได้ทำการตรวจชันสูตรก่อนจะมอบศพให้ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งขอผู้ตาย กำลังขับเดินทางกลับบ้าน บ้าน มุ่งหน้าไปทาง อ.สัขะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับสวนทางกับรถกระบะวีโก้พอดี ระหว่างนั้นเกิดฝนตกถนนลื่นด้วย อาจจะเป็นสาเหตุทำให้รถคันใดคันหนึ่งเกิดลื่นไถลเสียหลัก จึงเกิดการชนประสานงากันเข้าอย่างจังดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดวานนี้ (6 .ค.65) พบว่าใน TikTok ของคุณพัศริน สวยรูป มีการแชร์ภาพเจ้าบ่าขณะกำลังลูบไล้มือกับศพเจ้าสาวด้วยความอาลัย โดยระบุข้อควมว่า “R.I.P. น้องโอ้ (ว่าที่เจ้าสาว) #รักแท้มีอยู่จริง” มีเพื่อนๆ ถามว่า น้องเสียจริงหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ ไม่มีใคร เอามาทำเล่นค่ะ #รักแท้ #รักแท้มีอยู่จิง # ไว้อาลัย #ล้านอูนนี่ดีกาย ซึ่งมีชาวโซเชียลติดตามชมและกดหัวใจให้เป็นจำนวนมาก




นอกจากนี้ยังพบว่าที่เฟซบุ๊กของคุณคุณพัศริน สวยรูป ก็มีการลงคลิปขอเจ้าบ่าวขณะสวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาวในชุดแต่งงานอีกด้วย พร้อระบุข้อความในคลิปว่า “หากชาติหน้ามีจริง ขอให้น้องทั้งสองได้ครองคู่กัน” พร้อมภาพนิ่งและระบุข้อความที่หน้าเฟซบุ๊กอีกว่า #อุตส่าห์ได้เจอกันแล้วเนาะ..น้องเต้ กับ น้องโอ้ มีแพลน จะแต่งงาน กัน 8 ต.ค นี้ เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดว่าที่เจ้าสาว…….#แต่น้องโอ้ประสบอุบัติเหตุก่อน น้องเต้ ว่าที่เจ้าบ่าวจึงอยากสานต่อความฝันน้อง…



จึงมาขอซื้อชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ใส่คู่น้อง ……..กว่าเราจะช่วยจัดการเรื่องชุดได้ ก็หยุด ร้องให้กับน้องเจ้าบ่าวไปพักใหญ่ๆ…….เปิดร้าน มาจะ 20 ปี ก็ไม่เคยเจอเคส แบบนี้…รับรู้และสัมผัสได้ว่าเจ้าบ่าว รักน้องมาก……….#หากชาติหน้ามีจริง ขอให้น้องทั้งสอง ได้ครองรักกัน อย่าให้มีอันพลัดพรากจากกันเหมือนชาตินี้เลย.“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเจ้าบ่าว และ #ครอบครัวสุภาพรค้าไม้ ที่ต้องสูญเสีย น้องโอ้ บุตรสาวอันเป็นที่รัก”#รักแท้



ขอบคุณน้องแป้งที่ช่วยประสาน Watcharaporn Pumpuang

ขอบคุณทีมกู้ภัยบัวเชด ขอบคุณพี่อิ้ง ห้องฟัน ร.พ บัวเชด..ที่ช่วยแต่งหน้าสวยๆให้น้อง.

ขอบคุณ ออดี้ ดาวิ ที่ช่วยดูแล….ขอบคุณ ที่ให้ #ล้านอูนนี่ดีกาย ได้ช่วยดูแลความรักที่สวยงามครั้งนี้



ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล ทราบว่า เจ้าบ่าว คือ ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า หรือเต้ เป็น จนท.ตำรวจในสังกัด สภ.แม่ลาน จ.ปัตตานี หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของแฟนสาว ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี และพึ่งจดทะเบียนสมรสกันเมื่อปลายเดือน ก.ค.65 ที่ผ่านมา และมีแผนจะแต่งงานอีก 2 เดือนข้างหน้า กลับต้องมาเสียชีวิตอย่างกระหัน จึงตัดสินใจรีบเดินทางมาที่งานศพ ที่จัดขึ้นที่วัดบ้านขามน้อย ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์


เนื่องจากเจ้าสาวอยากแต่งงานและอยากสวมชุดเจ้าสาวอย่างมาก ส.ต.อ.ชวพล แซ่เฮ้า จึงขอครอบครัวทำพิธีแต่งงานและสวมแหวนแต่งงานให้กับศพของแฟนสาวเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้าย และหลังจากแต่งงานเสร็จก็ตั้งใจที่จะเตรียมย้ายไปอยู่ด้วยกันเพื่อสร้างอนาคตครอบครัว


นอกจากนี้ ส.ต.อ.ชวพลฯยังเปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้ก็มีลางร้ายบอกเหตุ โดยฝันว่า ได้นั่งเรือบานานาโบ๊ทกับเจ้าสาวก่อนที่เรือจะคว่ำลง เจ้าสาวจมน้ำหายไป ส่วนตนว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้ แต่หาเจ้าสาวไม่เจอ และยังทำใจรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ได้





คุณอาจสนใจ

Related News