ข่าวโซเชียล

สาวโพสต์อุทาหรณ์แพ้บราวนี่กัญชาเกือบไม่รอด

โดย onjira_n

22 ก.ค. 2565

657 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ทอฝัน วรโชติธนัน ซึ่งเธอมีอาชีพเป็นนางแบบ ถ่ายแบบรีวิวสินค้า เธอได้โพสต์อุทาหรณ์เมื่อเธอเผลอกินบราวนี่กัญชาที่แขกในงานงานหนึ่งที่เธอไปร่วมงานยื่นให้ทาน จนเธอถึงกับถูกหามส่งโรงพยาบาล อาการหนักมาก โดยเธอโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า 


#เตือนภัยอย่าหาลองนะบราวนี่กัญชาเกือบขิตจริงๆ????????


❌ย้ำว่าพวกยีนไม่มีใครรู้เลยว่าคือขนมอะไร สาบานให้ตายเลยไม่มีใครรู้ว่าขนมอะไรจริงๆ❌

เรื่องเกิดขึ้นตอนบ่าย2 โมงของวันที่ 20 สาวๆ ทั้ง20 กว่าคนไปงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ตอนเที่ยง แล้วไม่มีใครได้กินข้าวทุกคนเลยหิว มีพี่ผู้ชายใส่เสื้อดำคล้ายๆคนในงาน เราไม่รู้ว่าคือใคร มายื่นขนมให้พวกเรา สาวๆทุกคนก็เลยพากันแบ่งขนมกันไปคนละชิ้น แต่ยีนตะกละแดกมาก กินบราวน์นี่ไปเต็มๆ ชิ้นและขนมคุ๊กกี้อีกชิ้นใหญ่

จากนั่นไม่ถึง 10 นาที ยีนเริ่มรู้สึกหนักตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนพะยุงยีนเข้าห้องน้ำที่ jj mall สักพัก หลังจากนั้นเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กร้ามเนื้อเริ่มกระตุก ยีนรู้ตัวว่ายีนจะชักเร็วๆ ยีนเลยใช้แรงที่มีตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกแล้ว และเริ่มชักในที่สุด

โชคดีแฟนยีนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด อุ้มยีนขึ้นรถไปรพ.ที่ใกล้ที่สุด หามเข้าห้องICU หมอก็รีบตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไป 150 วินาทีนั้นรู้สึกได้ยินทุกอย่าง แต่ตัวไม่สามารถขยับได้แล้ว ชาไปทั้งตัว เหมือนที่เขาเรียกกันว่าขาหาย ตอนนี้กูหายทั้งตัวเลยจ้า????

เข้าใจคำว่าจิตออกร่างแล้ว เพราะเหมือนเห็นตัวเองนอนแน่นิ่ง แล้วมีแม่ กับครอบครัวยื่นข้างๆเตียง สมองมีเรื่องกังวลเต็มไปหมด เป็นห่วงครอบครัว กลัวตาย วินาทีนั้นเข้าใจคำว่าใกล้ตายจริงๆ แล้วมีห่วง

มีหลายครั้งที่หัวใจเกือบหยุดเต้น ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ แล้วทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมากๆ พร้อมตะโกนว่าอย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้

พยายามเรียกสติตลอด วินาทีนั้นคิดในใจเลยว่าห้ามหลับนะ ถ้าเราหลับเราอาจไม่ตื่นแน่ พยายามค่อยๆหายใจเข้าออกช้าๆ ตลอด แล้วภาพก็ตัดไป ข้ามไปอีกวันเลย

ยีนสลบไปวันกว่าเต็มๆ กว่าจะฟื้นได้ทรมานมาก พะอืดพะอม

ต้องแคนงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด  เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่น????????

#รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กินแจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร งง?????

จำได้ตอนกินมีกลุ่มคนจีนหัวเราะแล้วตะโกนมาว่า กินให้อร่อยนะ แล้วขำๆ หัวเราะกัน  …แห้ย!! มันไม่ตลกสำหรับพวกเรานะเว้ย พวกเราเกือบตายแล้วก็ไหนจะขาดรายได้ แถมค่ารักษา คนละ 20000กว่า ก็ต้องรับผิดชอบกันเอง

ถามเจ้าของงาน เจ้าของงานก็บอกไม่รู้ ก็กินกันเอง เห้อออ

#อย่าหากินนะคะอยากเตือนทุกคนที่คิดจะลองเกือบขิตจริงๆ ขิตหมู่ด้วยประเด็น





คุณอาจสนใจ