ข่าวโซเชียล

'พริตตี้ตู้ปลามังกร' เจ้าของร้านน้อมรับเสียงวิจารณ์ แจงทำคอนเทนต์แค่ 5 นาทีโปรโมทร้าน

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2565

2.2K views

แชร์สนั่นโซเชียล พริตตี้สาวแหวกว่ายในตู้ปลามังกร ตัวละ 1 ล้าน ทางร้านแจงจัดคอนเทนต์นางเงือกคู่กับปลาสวยงาม เพื่อโปรโมทร้าน ให้พริตตี้อยู่ในตู้แค่ 5 นาที และพร้อมรับเสียงวิจารณ์ถึงความเหมาะสม


วานนี้ (21 ก.ค. 65) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีมีงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง (Grand Opening ) เปิดร้านขายปลาสวยงาม ข้างห้างเจเจมอลล์ ย่านสวนจตุจักรเป็นวันแรก โดยมีการจัดอีเวนต์ทำคอนเทนต์ ด้วยการจ้างพริตตี้สาว ใส่ชุดว่ายน้ำบิกีนี่ กว่า 20 คน มาแหวกว่ายในตู้ปลา เพื่อหวังดึงดูดลูกค้าและประชาชน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียล


ด้าน นายอรรถชัย อัดโดดดร อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้านอโรวาน่ามอลล์ ยอมรับว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันแรกของการเปิดร้านขายปลาอโรวาน่า (ปลามังกร) ซึ่งทีมงานมีแนวคิดว่า จ้างพริตตี้สาวสวยกว่า 20 คน แต่งชุดว่ายน้ำมาสร้างสีสันให้บรรยากาศในร้านดูครึกครื้น พร้อมกับทำคอนเทนต์ชื่อ นางเงือก


โดยให้น้องพริตตี้ใส่ชุดบิกีนี่ ลงไปในตู้ปลา ที่มีขนาด 84*36 นิ้ว ตู้ละ 1 คน จำนวน 2 ตู้ โดยภายในตู้ก็จะมีปลาอโรวาน่า (ปลามังกร) อายุกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นไฮไลต์ของร้าน ที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อโปรโมทร้าน ก่อนเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย


โดยยืนยันว่า ขั้นตอนในการลงไปถ่ายรูปในตู้ปลา ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น แต่หลังจากมีการเผยแพร่ลงในโซเชียล ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติสอบถามเข้ามาจำนวนมาก และหลายคนเดินทางมาที่ร้าน เพื่อสอบถามถึงพริตตี้นางเงือก แต่ทางร้านแจ้งว่าอีเวนต์ดังกล่าวจัดไม่นานและเสร็จสิ้นแล้ว


อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า อีกมุมหนึ่งมีประชาชนบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว โดยมองว่าผิดศีลธรรมและผิดกฎหมาย ทางร้านก็ยินดีน้อมรับคำติชมและรับผิดชอบ หากจะมีการดำเนินคดี ที่เข้าข่ายความผิดข้อหาใดก็ตาม แต่ยืนยันว่า เจตนาดังกล่าวเป็นการทำอีเวนต์เพื่อโปรโมทร้านเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nk5eRJg9A3A

คุณอาจสนใจ

Related News