บันเทิง

กระแสสุดปัง! ‘โดนัท มนัสนันท์’ จับมือสามี ทำคอนเทนต์ TikTok ส่วนงานผู้จัดขอพักก่อน

โดย chutikan_o

19 ก.ย. 2567

911 views

‘โดนัท มนัสนันท์’ จับมือสามี ผันตัวทำคอนเทนต์ TikTok กระแสดีเกินคาด ส่วนงานผู้จัด ขอพักก่อนแต่ยังไม่วางมือ หลังงานทีวีเริ่มน้อยลง


ในงานมอบรางวัล Her Awards UNFPA, Thailand 2024 เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) ก็ยังได้เจอกับนักแสดงและผู้จัด ‘โดนัท มนัสนันท์’ ที่ไปร่วมงานมอบรางวัล Her Awards ในฐานะพรีเซนเตอร์ ด้วยเช่นกัน งานนี้โดนัทก็ได้เผยถึงชีวิตช่วงนี้ว่า ติดคอนเทนต์สุดๆ หลังหันมาจับมือกับสามี ‘ตาม จำนงค์อาษา’ ทำคอนเทนต์แนวชีวิตคู่ ลง TikTok ซึ่งบอกเลยว่ากระแสดีแทบจะทุกคลิป


โดนัท บอกว่า เป็นช่วงที่ว่างพอดี ที่กำลังรอเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ ก็เลยทำคลิปเล่นๆ กับสามี ซึ่งพอทำแล้ว ปรากฏว่ากระแสตอบรับดี เพื่อนๆ ก็บอกว่าตลกดี ตอนนี้ทั้งสองคนก็เลยตั้งใจแสดงกันมาก เพราะเผื่อว่าเขาจะมีมอบรางวัลนักแสดงสาขาออนไลน์ ถามว่าสามีให้ความร่วมมือด้วยดีไหม โดนัท บอกเลยว่า นี่คือบังคับ แต่ปกติเขาก็เป็นคนชอบดูคลิปตลกอยู่แล้ว แล้วพอมาทำเล่นๆ กัน เขาก็เลยชอบ ตอนนี้ก็มีแอคติ้งโค้ชโรงเรียนต่างๆ โทรบอกว่าให้ พี่ตามไปเรียน จะได้เพิ่มทักษะการแสดง พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ มีคนอยากชวนสามีไปเล่นซีรีส์จริงๆ แล้วด้วย  


ส่วนงานแสดงของตัวเอง โดนัท บอกว่า เดือนหน้าก็จะกลับไปถ่ายทำแล้ว ซึ่งเป็นงานในพาร์ทของนักแสดง ส่วนงานทางด้านผู้จัด โดนัทไม่ได้ทำนานแล้ว เพราะรู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงในตลาดค่อนข้างเยอะ งานทีวีเริ่มน้อยลง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นวางมือไปเลยทีเดียว เชื่อว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น ซึ่งปัญหานี้ไม่ได้มีแค่ในเมืองไทย เพราะหลังจากได้คุยกับเพื่อนที่ต่างประเทศ ทุกคนก็บ่นเหมือนกันว่า งานที่ไปแคสต์ก็น้อยลง งานผลิตก็น้อยลง แต่ก็เชื่อว่ายังไงธุรกิจบันเทิงก็ยังคงต้องอยู่ต่อไป แค่อาจจะต้องรอช่วงเวลา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cEpapRFYUwo



คุณอาจสนใจ

Related News