ข่าวโซเชียล

ช่างภาพสานฝัน คู่รักตา-ยาย ถ่ายพรีเวดดิ้งแรกในชีวิต หลังอยู่ร่วมกันนาน 65 ปี

โดย thichaphat_d

30 พ.ค. 2565

1K views

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565  นายอิทธิพัทธิ์ อาดโถ หรือ ออย อายุ 37 ปี ช่างภาพอิสระ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยเรื่องราวสุดแสนประทับใจ หลังมีไอเดียพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้คุณตา คุณยาย วัย 85 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนานกว่า 65 ปี แต่ไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน และไม่เคยถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแต่งงาน งานนี้ช่างภาพจึงขออาสาสานฝันให้

เมื่อโพสต์ลงโซเชียลมีผู้เข้าชมภาพเป็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมในความน่ารักของความรักคุณตาคุณยายทั้งสองท่าน

 นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า ตนเป็นช่างภาพอิสระ ทำงานด้านการถ่ายภาพมานานกว่า 18 ปี ส่วนใหญ่งานที่ถ่ายภาพก็จะเป็นงานแต่ง พิธีมงคลสมรส และงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของบ่าวสาว โดยแฟนของตน ก็เป็นช่างแต่งหน้าด้วย มีชุดบริการให้เช่า วันนั้นได้ไปนั่งพูดคุยกับ คุณตา วงษ์ อายุ 86 ปี และ คุณยายกลิ่น อายุ 85 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน บ้านติดกันรู้จักเห็นกันมา ตั้งแต่ตนยังเด็ก ๆ คุยกันไปมา ก็ถามเรื่องความรัก


ทั้งคู่บอกว่าคบกันมากว่า 65 ปี อยู่ด้วยกันมานานมาก เป็นสามีภรรยาสู้ชีวิตกันมามาก ก็เลยถามตาและยายไปว่า ไม่มีภาพแต่งงานใช่ไหม อยากมีไหม ตาและยายก็บอกว่า อยากมี ตนเลยให้แฟนแต่งหน้าให้ นำชุดบ่าวสาวมาให้ใส่ให้ ส่วนตนก็ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้ หาวิวในหมู่บ้านสวย ๆ พร้อมกับเก็บภาพเบื้องหลัง ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ ตาและยายมีความสุขมากยิ้มตลอด

ทำให้ตนรู้สึกประทับใจและภูมิใจมากที่ได้สานฝันภาพงานแต่งให้กับคุณตาคุณยาย ซึ่งทั้งคู่ก็อายุมากแล้ว และได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมายาวนาน กว่า 65 ปี และรักกันมากๆ


หลังจากถ่ายภาพเสร็จก็เอาภาพมาให้ตาและยายดู ทั้งคู่ดีใจมาก กล่าวขอบคุณตน พร้อมมอบรอยยิ้มแสนน่ารัก อบอุ่นหัวใจ ตนก็รู้สึกใจภูมิใจมาก ที่ได้สานฝันภาพงานแต่งครั้งแรกในชีวิต ให้กับตายและยาย ในชีวิตคู่กว่า 65 ปี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PnUnpX-d2ks

คุณอาจสนใจ

Related News