ข่าวโซเชียล

หลวงพี่นักเทศน์ชื่อดัง ตกใจเสียงคล้ายคลิปพระฉาว ถูกสีกาแฉสัมพันธ์สวาท เชื่อถูกกลั่นแกล้ง

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

14.2K views

วานนี้ (26 เม.ย. 65) จากกรณีพบข้อความการสนทนาเชิงชู้สาวของพระสงฆ์ ซึ่งเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ จำพรรษาอยู่ในวัดที่ตั้งอยู่บนภูเขา ที่นครศรีธรรมราช กับหญิงสาว ซึ่งเคยทำงานเป็นพีอาร์ของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แต่เจอพิษโควิด จึงกลับบ้านนครศรีธรรมราช แล้วไปเจอกับหลวงพี่


โดยข้อความในไลน์ มีข้อความที่ทั้งคู่นัดกัน โดยพระสงฆ์ที่จำวัดอยู่บนเขา จะลงมาหาหญิงสาวที่ขับรถมาจอดรออยู่ด้านล่างเพื่อมีอะไรกันในรถ ฝ่ายพระสงฆ์ยังถามอีกว่า ในรถมีหมอนไหม อยากนอนในรถ


อีกแชทเป็นการนัดแนะเจอกันในวันวาเลนไทน์ ฝ่ายหญิงถามว่า วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ว่างไหม วันวาเลนไทน์ทั้งทีอยากอยู่กับคนรัก จะเปิดโรงแรมอยู่ด้วยกัน  นอกจากนี้ยังมีแชทที่ฝ่ายพระนัดหญิงสาวให้ออกมาหา โดยใช้คำว่า ออกมาหาได้ไหมงับ คืนนี้ และยังบอกรักหญิงฝ่ายหญิงด้วย


ซึ่งหลวงพี่รูปนี้เดินทาง ระหว่างวัดที่จำพรรษาประจำในภาคใต้ กับวัดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพมหานคร และดูแลเรื่องการเงินแก่ฝ่ายหญิงมาตลอด แต่ระยะหลังเริ่มมีคนสงสัยและจับตาพฤติกรรมของหลวงพี่มากขึ้น หลวงพี่จึงพยายามให้หญิงสาวกลับไปหางานทำที่กรุงเทพ แต่ฝ่ายหญิงกลับหึงหวง เกรงว่าหลวงพี่จะไปมีผู้หญิงคนใหม่


เป็นที่มาของคลิปเสียงการสนทนา ระหว่างพระนักเทศน์กับหญิงสาว เป็นการโต้เถียงกันนานกว่า 20 นาที ซึ่งหญิงสาวไม่พอใจที่หลวงพี่โกหก และพยายามตีตัวออกห่าง อ้างว่าเริ่มมีชาวบ้านระแคะระคายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และพยายามจับผิดอยู่ จึงอยากให้ห่างกันสักพัก


ขณะที่ฝ่ายหญิงตั้งคำถามว่า "แล้วในคืนที่มามีอะไรในรถกับ... ตอนที่มีอะไรกันทำไมหลวงพี่บอกว่าไม่บาป หลวงพี่ตอบว่ามันอยู่ที่เจตนา ฝ่ายหญิงถามว่า เจตนาอะไร หลวงพี่ย้ำว่า เจตนาที่ดีต่อกันนะ... แล้วรีบพูดตัดบทว่าเรื่องนี้ค่อยคุยกัน" / จากนั้นได้กำชับหญิงสาว ว่าอย่ารับโทรศัพท์เบอร์แปลก และให้บล็อกไป เพราะอาจเป็นหมอปลา


ท้ายที่สุด ฝ่ายหญิงยินยอมกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ขอให้หลวงพี่โอนเงินให้ 30,000 บาท เพื่อซื้อโน้ตบุ๊กนำไปใช้ในการทำงาน หลวงพี่ยินยอมโอนให้ แต่มีข้อแม้ว่าให้ฝ่ายหญิงเดินทางไปถึงกรุงเทพฯก่อน / ปัจจุบันฝ่ายหญิงกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ แล้ว แต่รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่ตัวเองไปมีเพศสัมพันธ์กับพระ กลัวบาปกรรมจะติดตามตัว จึงพยายามปรึกษากับผู้คนที่ตัวเองไว้วางใจ เพื่อให้ช่วยเหลือเปิดโปงพฤติกรรมของหลวงพี่บ้ากาม ออกจากการเป็นพระ เพื่อไม่ให้ไปทำเรื่องเสื่อมเสียกับคนอื่นอีก


ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ที่นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนที่นำหลักฐานทั้งหมดมาให้ผู้สื่อข่าว โดยเผยว่า ผู้หญิงในคลิปทักโซเชียลมาหา ขอความช่วยเหลือในเรื่องที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับพระจนเป็นทุกข์ใจ เรื่องเกิดจากตัวผู้หญิงไปทำบุญกับแม่ที่วัด แล้วมีพระมาขอแอดไลน์ จากนั้นก็ทักไปหาแล้วชวนคุย


ต่อมาพระโทรไปหาหญิงสาว พร้อมขอให้ช่วยขับรถพาไปที่อำเภอพิปูน เพื่อไปทำธุระ ระหว่างทางได้ขับไปจอดที่เขื่อน แล้วพระซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังคนขับบอกว่าปวดเมื่อย หญิงสาวถามว่าบาปมั๊ย พระบอกว่า ไม่บาปเป็นเจตนาดี จากนั้นก็เริ่มมีการจับ ล้วง จนเลยเถิดไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มแล้วมีการต่อความสัมพันธ์


หญิงสาวยังปรับทุกข์ว่า เธอป่วยเป็นไบโพลาร์ และรู้สึกผิดกับเรื่องที่ทำไป กลัวเป็นบาป อยากให้พระอาจารย์ช่วยเหลือ แก้ไขเรื่องนี้ให้ถูกต้อง พร้อมส่งหลักฐานที่ทำผิดให้ทั้งหมด ทั้งแชท คลิปเสียง และหลักฐานการโอนเงิน หลังจากนี้จะนำเรื่องที่เกิดขึ้น ไปร้องเรียนกับสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด


ขณะเดียวกันชาวบ้านในพื้นที่มีความเห็นเสียงแตก เป็นสองทาง มีทั้งเรียกร้องให้คณะสงฆ์ตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้หลวงพี่รูปดังกล่าวสึกจากการเป็นพระ เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าอาบัติปาราชิก


ในขณะที่พระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชอ้างว่า คลิปดังกล่าวได้มีการส่งในกลุ่มไลน์พระสงฆ์มาระยะหนึ่งแล้ว และอาตมาได้รับแต่ไม่มั่นใจว่า เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงตามคลิปเสียงหรือเปล่า เพราะไม่ทราบแหล่งที่มาของคลิปที่แน่ชัดทราบจากการพูดต่อๆ กันว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้เปิดเผยในโลกโซเชี่ยลเป็นคนแรก


และทราบว่า นอกจากสื่อมวลชนในส่วนกลาง และท้องถิ่น คลิปดังกล่าวก็ถึงมือ “หมอปลา” มือปราบสัมภเวสีเช่นกัน ล่าสุดทราบว่ากลุ่มของพระสงฆ์จะรวมตัวกันนำคลิปและข้อความไลน์ที่เป็นการพูดคุยกันของหลวงพี่กับผู้หญิงคนดังกล่าวอีกจำนวนมากมาเปิดโปงซ้ำด้วย


ด้านหลวงพี่นักเทศน์ชื่อดัง ตกใจเสียงคล้ายในคลิปฉาว เพราะเสียงในคลิปคล้ายเสียงของตนมาก ขณะนั้นกำลังปรึกษาหารือกับทีมงานของวัดว่า คลิปเสียงดังกล่าวปล่อยเพื่อกลั่นแกล้งหรือไม่

แต่ตนขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะก็รู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองเป็นอย่างไร ส่วนคู่กรณีที่กลั่นแกล้งอาตมาก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร หรือใครเป็นคนปล่อยข่าวและปล่อยคลิป อาตมาขอยืนยันว่าด้วยนิสัยตัวเองจะไม่พูดในลักษณะดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และไม่ควรทำ และอยากบอกว่าอาตมาไม่ทำเรื่องแบบนั้น อีกทั้ง อาตมาก็ไม่รู้จักกับสีกา หรือไม่รู้ว่าเสียงที่ปรากฏเป็นใคร คิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JG6PkohUo8o


คุณอาจสนใจ

Related News