ข่าวโซเชียล

แม่สิตางค์ ร่วมจัดงานตกแต่งสถานที่โป๊ะท่าเทียบเรือพิบูลสงคราม

โดย onjira_n

26 มี.ค. 2565

356 views

เมื่อเวลา 15.00 น ที่ วันที่ 26 มีนาคม 65 ท่าเทียบเรือพิบูลสงคราม 1 ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลชื่อดังได้เดินทางมาร่วมในพิธีรำลึกไว้อาลัยดาราสาวแตงโมนิดา พร้อมช่วยตกแต่ง สถานที่ดูความสวยงามหลังคนในชุมชนเตรียมร่วมกันจัดงานรำลึกครบรอบ 1 เดือนของการจากไปของดาราสาวแตงโม นิดา โดยในวันนี้คนในชุมชนได้มีการตกแต่งสถานที่ เตรียมความพร้อม โดยแม่สิตางค์เองก็ช่วยเหลือลงไม้ลงแรง ดูความพร้อมของสถานที่ที่จะจัดงานรำลึกไว้อาลัยให้กับดาราสาว

แม่สิตางค์ กล่าวว่า วันนี้ร้องไห้มาเดือนนึงแล้วเอวเหลือ 23 เย็นนี้มีงานสีแดงใส่ชุดแดงรวมตัวกันในไลค์ ลงคิวไว้แล้วตอนกลางคืนใครว่างเที่ยงคืนหรือตีหนึ่งขับรถกันมาถ้าดูว่าเป็นเรื่องสนุก อด หลับอดนอนคดีแตงโมกราบขออนุญาตประชาชนร้องไห้สนุกมากมาเป็นเดือนแล้ว ตนเชื่อเรื่องวิญญาณเชื่อเรื่องเวรกรรม บาปไม่ได้อยู่กับเราจะตกถึงลูกถึงหลาน คนยังสงสัยทำไมตนเกิดมาไม่สวยและจนไม่เหมือนคนอื่น น่าจะเกิดจากเรามีกรรม ตนชอบเอาลูกชาวบ้านมาเลี้ยงเพราะคลอดลูกเองไม่ได้ อยากวอนอย่ามาสร้างบาป อย่ามาใส่ร้ายแตงโมถึงแตงโมจะเป็นผู้หญิงที่บ้าๆบอๆแต่ไม่ได้เป็นคนบ้าที่จะมาเยี่ยวท้ายเรือประเด็นนี้ต้องนำสืบในศาล ลองถามผู้หญิงไทยทั่วประเทศใครกล้าแหกขาฉี่ท้ายเรือสปีดโบ๊ทไม่มีหรอก ตนไม่ได้หิวแสง เสียใจมากมันเป็นความเสียใจที่คนที่ไม่รู้จักกัน เสียใจกับเหตุการณ์นี้ เห็นคำแถลงข่าวที่มีข้อสงสัยไม่เชื่อได้ไหม พอประชาชนไม่เชื่อ พอถามกลับจะโดนฟ้อง ไม่มีใครอยากด่าใครไม่มีใครอยากล้างแค้นไม่มีใครอยากประจานใคร งานนี้เราเสียใจและสงสัยในฐานะเราเป็นหนึ่งในคนไทยที่อยู่ในสังคม ตนแก่แล้วอายุ 60 ตายวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย รู้สึกว่าการข่มขู่มันน่าจะหมดไปตั้งแต่ยุคก่อนแล้ว จะปิดสำนวนอะไรก็ช่างให้มันสมเหตุผลอย่ามา

บอกว่าโมไปแหกขาฉี่ที่ท้ายเรือ ซึ่งมันไม่สมจริง ถ้ามองภาพรวมของคนทั้งจังหวัดเป็นเรื่องสนุก แล้วแต่มุมมอง ต้องขอขอบคุณที่เลิกขู่กันอย่ามาสร้างความหวาดกลัวเพิ่มเลย อยากบอกว่าเวรกรรมมันไม่ได้ตามแค่ตัวท่านมันตามถึงลูกถึงหลาน ถ้าตนฟ้องคนที่มาด่าตนแล้วอาฆาตแค้นตนคงไม่ต้องทำมาหากินแล้ว ใครจะด่าหยาบๆในคอมเม้นก็ช่างเขา และไม่ได้หิวแสงแค่ประกาศรับลูกสะใภ้ตนก็ดังอยู่แล้ว ขนลุกเลยก่อนหน้านี้เห็นผีมาตลอดทั้งชีวิต มีผู้หญิงมาด้วยแตงโมสู้มาทั้งชีวิตเป็นเด็กตัวเล็กๆทำงานดูแลคนเยอะเดือดร้อนไม่เคยยืมเงินใคร ก็อยากให้เขาได้รับความเป็นธรรม




คุณอาจสนใจ

Related News