ข่าวโซเชียล

เพื่อนสนิทแซนยืนยัน แซนไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับแตงโม

โดย onjira_n

2 มี.ค. 2565

9.5K views

จากกรณีการไลฟ์สดในอินสตราแกรมเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมาของแซนที่ต้องการจะมาไขข้อข้องใจ ตอบคำถามที่ชาวเน็ตสงสัย เพราะเป็น1ใน 5 คนที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ ก่อนที่แตงโมจะพลัดตกเรือเสียชีวิต แม้จะเป็นการออกมาเคลียร์ตัวเองในหลายประเด็นที่ทุกคนสงสัยแต่ดูเหมือน การไลฟ์ครั้งนี้จะยังไม่เคลียร์สำหรับชาวเน็ต และทำให้โซเชียลร้อนระอุขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างแซนและแตงโมว่าตกลงเป็นเช่นไร เพราะในไลฟ์แซนบอกว่า สนิทกับแตงโม แต่ล่าสุด เพื่อนสนิทของแซน ได้ออกมาโพสต์ อินสตราแกรมให้กำลังใจแซน พร้อมระบุว่า แซนกับแตงโมไม่ได้สนิทหรือรู้จักกัน จึงทำให้ชาวเน็ต เกิดข้อกังขาขึ้นอีกครั้ง  โดยโพสต์ของเพื่อนสนิทแซนได้ระบุว่า


" เค้าเป็นเพื่อนที่ดีมาก และคอยช่วยเหลือเพื่อนทุกคน สงสารแซน นางเป็นคนพูดไม่เก่งแต่โดนคนประนาม โบอยากปกป้องเพื่อน และโบรักแซนที่สุดนางคือ เบอร์1 เป็น BFF ของโบ เรากำลังจะเป็นตำนานต่อไป นางไม่ใช่คนไม่ดี โบไม่แคร์ข่าวจะออกยังไงเพราะโบรู้จักเค้าดี โบไม่เอาเครดิตมาเสียแน่นอนค่ะ @sanddsandd คือ โบอยู่อเมริกาโบไม่ทราบว่าข่าวที่ไทยมันใหญ่ขนาดนั้น  ถ้าจะเสียเพราะเรื่องเพื่อนโบก็ยอมค่ะ วันนี้โบประชุมงานไม่ได้เลย โบขอไม่รับสายนะคะ โบไม่ได้อยู่ที่ไทย คนอื่นโบไม่รู้จักในเรือ โบแคร์แค่แซน ใครจะมาทัวร์ลงหรือหยาบคายใน IG โบ โบฟ้องนะคะ


สิทธิ์ส่วนบุคคลค่ะ และขอแสดงความเสียใจกับคุณแตงโมด้วยค่ะ #rip แตงโมนิดา คนก็ประหลาดตอนแตงโมมีชีวิตก็ไปด่าเค้าโน้นนี่ พอเค้าเสียชีวิตก็มาสงสารเป็นเดือดเป็นร้อนแทน แล้วเพื่อนโบก็ไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับแตงโมเลย ใน 10 กว่าปีที่คบมา ไม่มีภาพแตงโมอยู่ในเฟรมเลย แซนถ้าเค้าอยากออกเค้าก็ไปกับทุกคน เค้าเป็นแบบนี้ คนก็รุมด่าแซน เปลี่ยนสังคมให้ช่วยเหลือคนที่มีชีวิต ให้รอดก่อนไหมคะ คนลำบากมากมายไม่มีข้าวจะกินดีกว่ามารุมด่าชาวบ้าน เศรษฐกิจแย่ขนาดนี้ ส่วนที่เหลือให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย สังคมจะได้เจริญขึ้นค่ะ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโมนิดา ,กระติก ,แซนแตงโม

คุณอาจสนใจ